Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 3 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn bảo hiểm, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc về gói bảo hiểm PTI - Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam, bảo hiểm điện tử có tích hợp trên ứng dụng ViettelPay của nhà mạng Viettel.
- Nguồn khách hàng được cung cấp từ bộ phận Marketing và đã được khảo sát về thông tin nhu cầu (khách hàng là người sử dụng mạng Viettel).
- 100% không phải tìm kiếm khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm hay bằng cấp, sẽ được đào tạo kỹ năng sales từ đầu
- Giao tiếp linh hoạt; Giọng nói dễ nghe
- Yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực công việc
- Làm việc giờ hành chính; Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, Tết

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.000.000VNĐ – 14.000.000VNĐ (thưởng KPI, thưởng nóng…)
- Thời gian thử việc 2 tháng, trong thời gian thử việc hưởng 100% lương cứng + 100%com.
- Tăng lương 3 tháng/lần
- Đóng BHXH, chế độ phúc lợi, thưởng lễ Tết theo quy định của công ty và của Luật Lao động.
- Được đào tạo kỹ năng mềm; kỹ năng làm việc, giao tiếp, ứng xử,...
- Được cấp chứng chỉ đào tạo kỹ năng mềm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Outsurcing MOS
Công ty TNHH Outsurcing MOS
Tầng 5, số 71D Nguyễn Chí THanh, Láng Hạ, Hà Nội
- Công ty TNHH Outsourcing MOS là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho các nhãn hàng lớn như TOPICA, Viettel, ISUZU... và đa dạng ở các lĩnh vực bao gồm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Khai thác dữ liệu, Xử lý vận đơn... ...Chi tiết
- Công ty TNHH Outsourcing MOS là công ty chuyên cung ứng dịch vụ khách hàng qua điện thoại cho các nhãn hàng lớn như TOPICA, Viettel, ISUZU... và đa dạng ở các lĩnh vực bao gồm Telesale, Chăm sóc khách hàng, Khai thác dữ liệu, Xử lý vận đơn... - MOS gồm những con người trẻ có thể thích ứng và nắm bắt nhanh mọi sản phẩm cùng với những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động dịch vụ khách hàng qua điện thoại. - MOS định hướng trở thành một môi trường chuyên nghiệp và hứng khở để là một nơi đào tạo, một sân chơi cho những chuyên gia trẻ tiếp theo trong tương lai." Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng trong ngành Tư vấn bảo hiểm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Outsurcing MOS. Công ty TNHH Outsurcing MOS đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng cách đây lúc 31/08/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Outsurcing MOS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, số 71D Nguyễn Chí THanh, Láng Hạ, Hà Nội

Quy mô: 30 - 50


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ