Nhân Viên Tư Vấn Gia Hạn
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Chủ động tương tác với tập khách hàng có sẵn để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng các tính năng sản phẩm và cách vận hành sản phẩm nhằm mục tiêu đẩy chỉ số active của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp giúp khách hàng vận hành sapo vào công việc kinh doanh có hiệu quả
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ phía khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, tài chính, công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh TMĐT, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
- Đặc biệt ưu tiên các ứng viên từng lead các hoạt động tình nguyện của trường, tập thể
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Kỹ năng lắng nghe, phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Kiên nhẫn, nhiệt tình, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5 - 12 triệu (xét tăng lương 3 tháng 1 lần) + doanh số từ 5% + thưởng thi đua hàng tháng + thưởng hàng tháng + lương tháng 13 ( thưởng theo kết quả kinh doanh)
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được hỗ trợ, hướng dẫn từ những cộng sự giàu kinh nghiệm
- Hưởng đầy đủ các chính sách chế độ và các khoản phụ cấp, thưởng các đợt, thưởng năm, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt
- Môi trường trẻ trung, năng động, văn phòng hiện đại.
- Văn hóa tôn trọng, chia sẻ và ghi nhận
- Lộ trình thăng tiến phát triển rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên