Nhân viên tư vấn dinh dưỡng Sữa Abbott Hoa Kỳ
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 65 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại ra tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm sữa dinh dưỡng cho bé.
- Chốt khách hàng dùng thử sản phẩm, kèm khuyến mãi so với mua ngoài cửa hàng
- Data có sẵn, làm tại VP, khách hàng có quan tâm đến sản phẩm rồi
- SẢN PHẨM SỮA ABBOTT HOA KỲ - NỔI TIẾNG VÀ CÓ THƯƠNG HIỆU
- Làm việc văn phòng, không phải đi thị trường, không phải tìm kiếm khách hàng
- Công việc không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình
- Trang thiểt bị được công ty cung cấp, hỗ trợ
- Có lương cứng
- Giờ hành chính: 8h00 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)
- Địa điểm làm việc : Lô S5/7 cụm làng nghề Triều Khúc, Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Không yêu cầu có laptop
- Không yêu cầu ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 – 10.000.000 đ trở lên (Có lương cứng )
- Đảm bảo lương cơ bản 5 triệu
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm Telesales
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi và BHXH, Team Building, nghỉ mát cùng công ty
- Được tham gia đào tạo/training khi nhận việc
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Tầm nhìn
Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.
Sứ mệnh
Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Chính sách chất lượng
Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:
* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên