Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Xe Tải (Phòng Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ô tô/Xe máy

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Cập nhật các thông tin, tính năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng của các loại xe để tư vấn chính xác cho khách hàng.
-Đảm bảo cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mại, tri ân chính sách bán hàng, giá xe mới để cung cấp, tư vấn cho khách hàng.
-Thực hiện đúng theo quy trình 5 bước, kịch bản Chăm sóc khách hàng; Quy trình giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
-Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, lắng nghe và trả lời các câu hỏi của Khách hàng. Xử lý, trả lời các vấn đề liên quan tới kỹ thuật ngay trong cuộc gọi.
-Hỗ trợ các nhân viên CSKH các tình huống liên quan đến kỹ thuật sản phẩm, đưa ra hướng giải quyết một cách nhanh chóng nhất.
-Theo dõi việc giải quyết, khắc phục từng sự việc đối với từng khách hàng theo quy trình 5 bước, báo cáo Giám đốc để đưa ra hướng xử lý làm hài lòng khách hàng.
-Ghi nhận yêu cầu của khách hàng và chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Cao đẳng/Đại học
- Độ tuổi dưới 35.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương từ 12-15 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
___________________
Nộp hồ sơ bằng cách:
*Cách 1: Ứng viên gửi 01 bản CV (ghi rõ thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển, quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng/năng lực làm việc…)
*Cách 02: Ứng viên nộp hồ sơ photo trực tiếp tại địa chỉ:
- Phòng Tổ chức Nhân Sự - Công ty Cổ phần ô tô TMT.
- Địa chỉ: Tòa nhà Coninco Số 4, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT
Số 199B phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; chi nhánh HCM: Số 1454 QL1A, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr.Tăng - Phòng Tổ Chức Nhân Sự
Công ty cổ phần ô tô TMT (TMT Motors) tiền thân là Công ty vật tư thiết bị cơ khí giao thông vận tải thuộc cục cơ khí, Bộ Giao thông vận tải, thành lập ngày 27/10/1976. TMT Motors chuyển đổi sang hình thức cổ phần năm 2006 và chính ...Chi tiết
Công ty cổ phần ô tô TMT (TMT Motors) tiền thân là Công ty vật tư thiết bị cơ khí giao thông vận tải thuộc cục cơ khí, Bộ Giao thông vận tải, thành lập ngày 27/10/1976. TMT Motors chuyển đổi sang hình thức cổ phần năm 2006 và chính thức niêm yết trên thị trường chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh ngày 22/01/2010. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, TMT Motors đã dành được nhiều thành công lớn như: “Doanh nghiệp nằm trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam”, được bình chọn và trao tặng giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia”. TMT Motors có trụ sở văn phòng tại số 199B phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, có Nhà máy ô tô Cửu Long chuyên sản xuất, lắp ráp các loại xe thương mại có tải trọng từ 500kg đến 40 tấn được phân phối bởi các đại lý đạt tiêu chuẩn 3S trên khắp 63 tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc. Thực hiện chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam tầm nhìn đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2035, TMT Motors đã không ngừng mở rộng Nhà máy, đa dạng các sản phẩm, tiếp nhận chuyển giao công nghệ và phương pháp quản lý tiên tiến từ các Tập đoàn ô tô lớn trên thế giới, có thương hiệu toàn cầu như: Tập đoàn TaTa Motors (tập đoàn sản xuất và lắp ráp ô tô lớn nhất Ấn độ) và Tập đoàn Sinotruk của Trung Quốc... để tạo đà phát triển vững mạnh; mục tiêu của TMT Motors là phấn đấu lọt vào top 5 trong số các đơn vị lắp ráp, cung cấp dịch vụ tiện ích sau bán hàng tốt nhất Việt Nam và là đơn vị trong Top 2 về quy mô sản xuất và thị phần tiêu thụ lớn nhất các dòng xe tải, xe chuyên dùng tại Việt Nam. Song song với định hướng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với sự đầu tư lớn, bài bản và định hướng phát triển chung của TMT Motors, TMT Motors đang tập trung xây dựng chính sách tuyển dụng đội ngũ nhân sự giỏi, bao gồm cả các Sinh viên mới tốt nghiệp học lực giỏi, xuất sắc, thủ khoa được đào tạo tại các trường Đại học có uy tín trong và ngoài nước vào làm việc tại TMT Motors để hướng dẫn, đào tạo, trải nghiệm, luân chuyển qua các vị trí từ nhân viên đến quản lý các cấp để trở thành cán bộ chủ chốt của TMT Motors và bao gồm cả những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị khác có nguyện vọng muốn làm việc tại TMT Motors. Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty sẽ phát triển vượt bậc trong thời gian tới, không những cung cấp các sản phẩm ô tô cho thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu đến các nước trong khối Asean trong thời gian tới; sẽ là môi trường hết sức thuận lợi để các ứng viên thể hiện trải nghiệm và cống hiến cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Xe Tải (Phòng Chăm Sóc Khách Hàng) trong ngành Ô tô/Xe máy được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT. CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Xe Tải (Phòng Chăm Sóc Khách Hàng) cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TMT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 199B phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; chi nhánh HCM: Số 1454 QL1A, phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Xe Tải (Phòng Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ