Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 208 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trực tổng đài, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng về các phần mềm và dịch vụ trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội điện tử hoặc chữ ký số của công ty đang cung cấp.

- Nắm rõ về dịch vụ, sản phẩm của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc của khách hàng

- Xử lý thông tin tiếp nhận theo đúng khả năng, chuyên môn. Trường hợp không tự xử lý được tình huống phải chuyển cho cấp cao hơn hoặc bộ phận kỹ thuật phối hợp giải quyết để phục vụ khách hàng tốt nhất.

- Chăm sóc các khách hàng của công ty đang có và tìm kiếm khai thác khách hàng mới

- Sẵn sàng làm thêm giờ, trực theo ca vào các ngày nghỉ, lễ, tết.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, nữ tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có khả năng tư vấn tốt, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn tổng đài hoặc từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, makerting, CNTT, bảo hiểm xã hội...

- Có khả năng ứng xử, giao tiếp, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt

- Ngoại hình khá, giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy trong công việc, ham học hỏi.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập hoặc theo nhóm hiệu quả

- Tính tình ôn hòa, nhã nhặn, kiên nhẫn, không nổi nóng

- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, outlook, email, …)

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + phụ cấp + thưởng doanh số

- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và nhiều cơ hội thăng tiến tốt trong công việc.

- Văn hóa công ty phong phú, chuyên nghiệp cho phép phát huy tối đa khả năng chủ động sáng tạo.

- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định.

- Hỗ trợ các khóa huấn luyện kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm, thuyết giảng hội nghị ...

- Ðược tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, học tiếng anh... 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam
Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam
Tầng 9 tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực CNTT chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về phần mềm, thiết bị tin học, tư vấn, quản lý dự án CNTT,…Công ty hiện có nhiều sản phẩm phần mềm đặc thù, giàu ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực CNTT chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về phần mềm, thiết bị tin học, tư vấn, quản lý dự án CNTT,…Công ty hiện có nhiều sản phẩm phần mềm đặc thù, giàu tiềm năng và được triển khai thành công trong cả nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam. Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 17/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Công nghệ Tin học EFY Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ