Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Chào & Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng các dịch vụ
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Spa để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu
Chăm sóc khách hàng cũng như ghi nhận lại những phản hồi của khách
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác được trưởng bộ phận giao phó.
Thời gian làm việc: 9h00 - 20h00, tuần làm việc 6 ngày, được chọn OFF một ngày trong tuần
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Spa để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu
Chăm sóc khách hàng cũng như ghi nhận lại những phản hồi của khách
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác được trưởng bộ phận giao phó.
Thời gian làm việc: 9h00 - 20h00, tuần làm việc 6 ngày, được chọn OFF một ngày trong tuần
Yêu cầu ứng viên
Chăm chỉ, cần cù trong công việc
Giao tiếp thân thiện, hòa nhã
Lanh lợi, hoạt bát, học việc nhanh.
Tác phong chỉnh chu, gọn gàng
Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm cho Spa, thẩm mỹ viện.
Ưu tiên Tiếng Anh
Giao tiếp thân thiện, hòa nhã
Lanh lợi, hoạt bát, học việc nhanh.
Tác phong chỉnh chu, gọn gàng
Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm cho Spa, thẩm mỹ viện.
Ưu tiên Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Ngoài lương cơ bản còn có trợ cấp cơm trưa, hoa hồng dịch vụ - sản phẩm, tip
Lương cơ bản + hoa hồng + tiền típ + phụ cấp cơm trưa => Thu nhập 7.000.000 - 15.000.000
Sẽ được đào tạo thêm nghiệp vụ.
Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm và ngày nghỉ theo đúng luật lao động
Môi trường làm việc sang trọng, lịch sự, thân thiện.
Tiếp xúc với đối tượng khách hàng cao cấp, lịch sự.
Lương cơ bản + hoa hồng + tiền típ + phụ cấp cơm trưa => Thu nhập 7.000.000 - 15.000.000
Sẽ được đào tạo thêm nghiệp vụ.
Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm và ngày nghỉ theo đúng luật lao động
Môi trường làm việc sang trọng, lịch sự, thân thiện.
Tiếp xúc với đối tượng khách hàng cao cấp, lịch sự.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen
79/2AB Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trang
79/2AB Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trang
Sông Sen là doanh nghiệp cá nhân, kinh doanh về thẩm mỹ và các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Thành lập từ năm 2012 đến nay, Sông Sen đã có những bước tiến mới và được sự tín nhiệm của khách hàng. Sông Sen hiện nay có 1 ...Chi tiết
Sông Sen là doanh nghiệp cá nhân, kinh doanh về thẩm mỹ và các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Thành lập từ năm 2012 đến nay, Sông Sen đã có những bước tiến mới và được sự tín nhiệm của khách hàng. Sông Sen hiện nay có 1 trụ sở chính và 2 chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Cần Thơ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen
Địa chỉ: 79/2AB Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-50 nhân viên