Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Dịch Thuật
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 23 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Tư vấn dịch vụ:
- Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales.
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm.
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra.
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng.
2. Phối hợp bộ phận Sales Admin để xử lý hồ sơ cho khách hàng: Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
4. Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp
- Tư vấn, báo giá theo bảng giá cho khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,… thông qua tư vấn trực tiếp, Điện thoại, Email, Zalo,…
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/Tự sales.
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng trên phần mềm.
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra.
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi Công nợ với các trường hợp đã giao dịch với khách hàng.
2. Phối hợp bộ phận Sales Admin để xử lý hồ sơ cho khách hàng: Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
3. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Tư vấn, giải đáp và xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi cho phép.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
4. Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm qua các lĩnh vực bán hàng/sales… hoặc vị trí tương đương.
- Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực dịch thuật, Visa, du học là một lợi thế.
- Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Đã có kinh nghiệm sales/tư vấn trong lĩnh vực dịch thuật, Visa, du học là một lợi thế.
- Sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Tận tâm, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có khả năng tư vấn thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Trợ cấp + Thưởng, hoa hồng
- Thu nhập từ 8.000.000đ – 18.000.000đ (tùy năng lực)
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
- Team building, nghỉ mát hàng năm.
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 19/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thu nhập từ 8.000.000đ – 18.000.000đ (tùy năng lực)
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
- Team building, nghỉ mát hàng năm.
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 19/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần TIN Holdings
399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Dịch Thuật trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần TIN Holdings. Công ty Cổ phần TIN Holdings đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Dịch Thuật cách đây lúc 19/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần TIN Holdings
Địa chỉ: 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận
Quy mô: Đang cập nhật