Nhân Viên Tư Vấn- Đặt Lịch Hẹn [Quận 4]

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty
- Hẹn lịch với khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Địa điểm làm việc:
- Quận 4: Lô C - Tòa nhà Vạn Đô - 348 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, HCM

Yêu cầu ứng viên

-Nam/Nữ: 18-30 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
-Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
-Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
-Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
-Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
+ Lương: 5 - 7 tr/ tháng. Thu nhập trung bình của một chuyên viên 10.000.000 - 15.000.000 VND/ tháng
+ Trợ cấp đào tạo tháng đầu tiên: 1.000.000 VND
+ Phụ cấp lương đặc biệt thêm 3.000.000 VND/ tháng vào lương cố định quý tiếp theo nếu đạt doanh số công ty đề ra
+ Thưởng hoa hồng hàng tháng theo giá trị hợp đồng mà Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp chốt hợp đồng với khách hàng mà bạn hẹn được
+ Thưởng duy trì hợp đồng khi khách hàng đóng phí tái tục hàng quý/hàng năm
+ Thưởng theo các chương trình thi đua hàng tháng: thưởng nóng bằng 1-2 tháng lương, thưởng du lịch tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ (Dubai, Nhật, Ninh Bình…)
+ Thưởng hoa hồng hàng tháng tỉ lệ cao hơn khi được thăng cấp lên vị trí Cấp cao
+ Bảo hiểm sức khỏe khi đạt các chương trình thi đua khởi động hàng tháng
+ Chế độ thai sản dành cho nhân viên
- Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian 3 tháng đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới
- Chế độ nghỉ phép linh hoạt
- Cơ hội phát triển bản thân:
+ Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline (sản phẩm, quy trình tư vấn, kỹ năng giao tiếp, kĩ năng khai thác nhu cầu, kĩ năng chăm sóc khách hàng)
+ Được xem xét thăng tiến lên vị trí Cấp cao/Giám sát theo hàng quý minh bạch dựa trên kết quả công việc
+ Được định hướng nghề nghiệp trong ngành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại công ty đa quốc gia Manulife, đến từ Canada và có hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Ms. Đào
Công ty TNHH Manulife Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Công ty TNHH Manulife Việt Nam là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn- Đặt Lịch Hẹn [Quận 4] trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Công ty TNHH Manulife Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn- Đặt Lịch Hẹn [Quận 4] cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Manulife Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng

Quy mô: Hơn 10000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn- Đặt Lịch Hẹn [Quận 4]

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ