NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Giao tiếp và trao đổi với khách hàng qua điện thoại và email
- Giới thiệu thông tin và tư vấn cho khách hàng những dịch vụ mà công ty cung cấp
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chuẩn bị báo cáo theo ngày cho cấp quản lý.
- Giới thiệu thông tin và tư vấn cho khách hàng những dịch vụ mà công ty cung cấp
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chuẩn bị báo cáo theo ngày cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống nhanh nhạy
- Tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Khả năng thích ứng nhanh và có thể làm việc dưới áp lực
- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên biết tiếng Anh (không bắt buộc)
- Tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Khả năng thích ứng nhanh và có thể làm việc dưới áp lực
- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên biết tiếng Anh (không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 6 triệu/tháng + Thưởng + Hoa hồng không giới hạn (Tổng thu nhập: 8 – 15 triệu/tháng)
- Được nhận 100% lương cứng trong thời gian thử việc (2 tháng) + Phụ cấp ăn trưa
- Chỉ làm việc từ Thứ hai đến Thứ sáu (Thứ bảy và CN nghỉ)
- Được trang bị điện thoại và máy tính bảng để hỗ trợ công việc
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, tăng khả năng giao tiếp tiếng anh
- Được đào tạo, training bởi những chuyên viên quốc tế
- Cơ hội thăng tiến không phụ thuộc vào thời gian công tác ( xét tăng lương và năng lực 3 - 6 tháng/lần)
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (Dubai, Hy Lạp...) và làm việc tại các chi nhánh nước ngoài nếu xuất sắc
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi khác theo luật lao động.
- Được nhận 100% lương cứng trong thời gian thử việc (2 tháng) + Phụ cấp ăn trưa
- Chỉ làm việc từ Thứ hai đến Thứ sáu (Thứ bảy và CN nghỉ)
- Được trang bị điện thoại và máy tính bảng để hỗ trợ công việc
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, tăng khả năng giao tiếp tiếng anh
- Được đào tạo, training bởi những chuyên viên quốc tế
- Cơ hội thăng tiến không phụ thuộc vào thời gian công tác ( xét tăng lương và năng lực 3 - 6 tháng/lần)
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (Dubai, Hy Lạp...) và làm việc tại các chi nhánh nước ngoài nếu xuất sắc
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi khác theo luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
- CV xin việc
Giới thiệu về công ty

Tier International
H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, HCMC
Người liên hệ: Ms Linh
H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, HCMC
Người liên hệ: Ms Linh
We are International company that provide its services in over 45 countries worldwide. The TIER INTERNATIONAL company is operating in fields of marketing/ market research. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Tier International. Tier International đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tier International
Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, HCMC
Quy mô: 25-50 nhân viên