Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/06/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Khai thác thôn tin khách hàng thông qua data công ty cung cấp.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ thiết kế website, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Marketing.
- Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đat hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sảm phẩm.
- Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bô phận liên quan.
- Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ thiết kế website, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Marketing.
- Đàm phán, thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đat hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sảm phẩm.
- Cung cấp thông tin về nhu cầu hành vi, phản hồi của khách hàng cho bô phận liên quan.
- Tham gia đóng góp thông tin để phát triển, cải tiến sản phẩm.
Yêu cầu ứng viên
- THPT trở lên
- Làm việc giờ hành chính
- Giao tiếp tốt, không ngại giao tiếp
- Chịu học hỏi
- Làm việc giờ hành chính
- Giao tiếp tốt, không ngại giao tiếp
- Chịu học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng
- Lương cứng + thưởng KPIs hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tăng lương khi có thành tíchtốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
- Môi Trường làm việc thoải mái, trẻ trung năng động
- Lương cứng + thưởng KPIs hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tăng lương khi có thành tíchtốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding
- Môi Trường làm việc thoải mái, trẻ trung năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công Ty Thiết Kế Phần Mềm Website NiNa Việt Nam
lầu 1 2 3, tòa nhà SaiGon Tel,khu công viên phần mềm quang trung, phường Tân Cháng Hiệp, Q12
lầu 1 2 3, tòa nhà SaiGon Tel,khu công viên phần mềm quang trung, phường Tân Cháng Hiệp, Q12
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Thiết Kế Phần Mềm Website NiNa Việt Nam. Công Ty Thiết Kế Phần Mềm Website NiNa Việt Nam đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 03/06/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Thiết Kế Phần Mềm Website NiNa Việt Nam
Địa chỉ: lầu 1 2 3, tòa nhà SaiGon Tel,khu công viên phần mềm quang trung, phường Tân Cháng Hiệp, Q12
Quy mô: Đang cập nhật