Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
• Gọi điện thoại tư vấn và cập nhật thông tin hỗ trợ khách hàng theo data được cấp.
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và các thao tác giao dịch.
• Cập nhật và định hướng xu hướng tài chính cho khách hàng
• Làm việc dưới sự hướng dẫn của trưởng nhóm.
• Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00| Thứ Bảy & Chủ Nhật: nghỉ
• Địa điểm làm việc: Sàn giao dịch quận 2
Yêu cầu ứng viên
• Độ tuổi dưới 35 tuổi;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng,
• Giọng nói dễ nghe, làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ kỷ luật;
Quyền lợi được hưởng
• Lương cố định: 5.500.000 - 7.000.000 VNĐ;
• Lương kinh doanh: % trên tổng doanh thu | Thu nhập trung bình: 12.000.000 VNĐ
• Phụ cấp cơm trưa và gửi xe miễn phí.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Làm việc tại văn phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị được công ty chu cấp đầy đủ.
• Được nghỉ phép năm tính từ tháng thử việc và các dịp lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
• Được tham gia các buổi TeamBuilding, đào tạo thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát
triển bản thân toàn diện.
• Công ty có khu giải trí thư giãn ngoài giờ làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 24, E Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH G-Talent
Địa chỉ: Tầng 24, E Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-50 nhân viên