Nhân VIên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 74 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng, gọi cho khách hàng theo danh sách data có sẵn, giới thiệu các sản phẩm, chương trình của công ty và các sản phẩm liên kết .

- Gọi điện tri ân khách hàng đã hoặc đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Thực hiện những công tác khác liên quan đến nghiệp vụ.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu bằng cấp.

- Không cần laptop, có phương tiện đi lại.

- Có kinh nghiệm là một lợi thế (không có sẽ được đào tạo).

- Kỹ năng cần thiết:

+ Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).

+ Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.

+ Ham học hỏi, chăm chỉ.

+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6 triệu + % hoa hồng cao, thu nhập lên tới 16 triệu.

- Làm giờ hành chính, nghỉ chủ nhật.

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, giao tiếp, chuyên môn...v.v..

- Cơ hội thăng tiến cao.

- Được đi du lịch theo chế độ của công ty.

- Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực.

- Nghỉ lễ tết theo chế độ của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đại An Hưng Phát
Công ty TNHH Đại An Hưng Phát
Tầng 12, Tòa nhà Đa Năng, Số 169, Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội
Công ty chúng tôi với 100% vốn Nhật Bản, là cầu nối giữa con người và tài chính, tư vấn và đầu tư một cách hiệu quả nhất. Với tiêu chí xem nguồn nhân lực là yếu tố quyết định hàng đầu trong sự phát triển bền vững của công ...Chi tiết
Công ty chúng tôi với 100% vốn Nhật Bản, là cầu nối giữa con người và tài chính, tư vấn và đầu tư một cách hiệu quả nhất. Với tiêu chí xem nguồn nhân lực là yếu tố quyết định hàng đầu trong sự phát triển bền vững của công ty, luôn tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, cũng như tạo cơ hội cho các thành viên được tiếp cận với các nguồn kiến thức tài chính. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, công ty đã và đang phát triển theo đúng kế hoạch đề ra, hiện công ty là 1 trong 5 doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày một tăng, để phục vụ khách hàng tốt hơn, công ty với chính sách mở rộng cửa chào đón nhân tài nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên giỏi, các thành viên của công ty chúng tôi sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa để phát triển. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân VIên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Đại An Hưng Phát. Công ty TNHH Đại An Hưng Phát đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân VIên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 21/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Đại An Hưng Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Đa Năng, Số 169, Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, T.P Hà Nội

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân VIên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ