Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tham gia đầy đủ các khoá đào tạo kỹ năng mềm công ty tổ chức.
- Gọi điện, gửi e-mail,... chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có của công ty.
- Lên lịch gặp khách hàng, tiếp xúc và tư vấn khách hàng (sẽ được hỗ trợ).
- Ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau khi ký HĐ.
Địa điểm làm việc:
- VP Bắc Ninh: tòa nhà MB, số 24 Lý Thái Tổ, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.
- VP Bắc Giang: Tòa nhà Đa năng Việt Thắng, Đường Hoàng Văn Thụ, P. Xương Giang, TP Bắc Giang.
- Gọi điện, gửi e-mail,... chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có của công ty.
- Lên lịch gặp khách hàng, tiếp xúc và tư vấn khách hàng (sẽ được hỗ trợ).
- Ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau khi ký HĐ.
Địa điểm làm việc:
- VP Bắc Ninh: tòa nhà MB, số 24 Lý Thái Tổ, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh.
- VP Bắc Giang: Tòa nhà Đa năng Việt Thắng, Đường Hoàng Văn Thụ, P. Xương Giang, TP Bắc Giang.
Yêu cầu ứng viên
-Tuổi từ 23-35 (nam, nữ)
- Làm việc full time hoặc part time
- Tốtnghiệp cao đẳng trở lên.
-Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, kinh doanh, khảo sát khách hàng, hoặc ưu tiên tốt nghiệp hoặc đang làm trong lĩnh vực: Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Giáo viên, Bác sĩ, Kinh doanh,...
- Đang sinh sống ở khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang
- Có tinh thần làm việc tốt, năng động, nhiệt tình
- Làm việc full time hoặc part time
- Tốtnghiệp cao đẳng trở lên.
-Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, kinh doanh, khảo sát khách hàng, hoặc ưu tiên tốt nghiệp hoặc đang làm trong lĩnh vực: Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Giáo viên, Bác sĩ, Kinh doanh,...
- Đang sinh sống ở khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang
- Có tinh thần làm việc tốt, năng động, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lương + thưởng + hoa hồng) không giới hạn, Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Được đào tạo bài bản KỸ NĂNG MỀM, phát triển cá nhân chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Cơ hội trở thành Trưởng nhóm, Trưởng phòng.
- Tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện,...
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Được đào tạo bài bản KỸ NĂNG MỀM, phát triển cá nhân chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Cơ hội trở thành Trưởng nhóm, Trưởng phòng.
- Tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện,...
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- Bản sao Sổ hộ khẩu (hoặc Giấy tạm trú)
-Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
- Ảnh thẻ 4 ảnh (3x4) 4.
- Bản sao Bằng cấp cao nhất
-Bản sao Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân
- Ảnh thẻ 4 ảnh (3x4) 4.
- Bản sao Bằng cấp cao nhất
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Số 29, Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Anh Toản
Số 29, Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Anh Toản
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Công ty TNHH Manulife Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Địa chỉ: Số 29, Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng
Quy mô: Đang cập nhật