Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Showroom
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 174 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
***Công Ty có hệ thống phân phối đến 64 tỉnh thành khắp cả nước cho các sản phẩm thiết bị điện dân dụng, xây dựng, đèn, ống luồn dây điện và một số sản phẩm điện gia dụng. Do nhu cầu phát triển, chúng tôi cần bổ sung nhân sự mới với vị trí Nhân viên tư vấn bán hàng Showroom như sau :
• Chào đón, giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách tham quan tại showroom. Đánh giá nhu cầu, mong muốn của khách hàng đảm bảo thu hút, truyền cảm hứng và gia tăng sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
• Tư vấn thiết kế hệ thống chiếu sáng và trình bày ý tưởng thiết kế cho khách hàng khi có yêu cầu.
• Tư vấn khách hàng về mẫu mã, công năng, thương hiệu của các sản phẩm mà công ty phân phối.
• Thực hiện bán hàng và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại showroom.
• Đảm bảo các sản phẩm nội thất được bố trí sắp đặt, trang trí và bảo trì theo các hướng dẫn của hãng & công ty.
• Làm báo giá và cung cấp cho khách theo yêu cầu.
• Liên hệ xin hàng tại các Phòng ban/Chi nhánh có liên quan để giao cho khách hàng.
• Làm việc với bộ phận bảo hành để cung cấp dịch vụ lắp đặt (nếu có) và dịch vụ bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
• Tổng hợp số liệu và báo cáo tuần/tháng cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
• Hỗ trợ phòng Marketing làm các sự kiện tổ chức tại showroom.
• Trực số điện thoại hotline của showroom để tiếp nhận yêu cầu và giải đáp câu hỏi của khách hàng.
• Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
• Chào đón, giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách tham quan tại showroom. Đánh giá nhu cầu, mong muốn của khách hàng đảm bảo thu hút, truyền cảm hứng và gia tăng sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
• Tư vấn thiết kế hệ thống chiếu sáng và trình bày ý tưởng thiết kế cho khách hàng khi có yêu cầu.
• Tư vấn khách hàng về mẫu mã, công năng, thương hiệu của các sản phẩm mà công ty phân phối.
• Thực hiện bán hàng và chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng tại showroom.
• Đảm bảo các sản phẩm nội thất được bố trí sắp đặt, trang trí và bảo trì theo các hướng dẫn của hãng & công ty.
• Làm báo giá và cung cấp cho khách theo yêu cầu.
• Liên hệ xin hàng tại các Phòng ban/Chi nhánh có liên quan để giao cho khách hàng.
• Làm việc với bộ phận bảo hành để cung cấp dịch vụ lắp đặt (nếu có) và dịch vụ bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
• Tổng hợp số liệu và báo cáo tuần/tháng cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
• Hỗ trợ phòng Marketing làm các sự kiện tổ chức tại showroom.
• Trực số điện thoại hotline của showroom để tiếp nhận yêu cầu và giải đáp câu hỏi của khách hàng.
• Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
***Yêu cầu chung:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, mỹ thuật, kiến trúc, đồ họa,…
• Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại các Công ty/tập đoàn phân phối đồ nội thất/sản phẩm điện gia dụng cao cấp.
• Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
• Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, thiết kế nội thất, sự sáng tạo.
• Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
• Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
• Có khả năng ra quyết định chính xác và có khả năng phân tích tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
• Giới tính: Nữ; Tuổi: dưới 35 tuổi;
Địa điểm làm việc: số 675 – 677 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM.
***Phúc lợi:
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
• Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, thâm niên, chuyên cần,…
• Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
• Có cơ hội đi công tác nước ngoài tham gia hội chợ ngành, đối tác
Hoan nghênh các nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, mỹ thuật, kiến trúc, đồ họa,…
• Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại các Công ty/tập đoàn phân phối đồ nội thất/sản phẩm điện gia dụng cao cấp.
• Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
• Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, thiết kế nội thất, sự sáng tạo.
• Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
• Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
• Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
• Có khả năng ra quyết định chính xác và có khả năng phân tích tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
• Giới tính: Nữ; Tuổi: dưới 35 tuổi;
Địa điểm làm việc: số 675 – 677 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM.
***Phúc lợi:
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
• Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, thâm niên, chuyên cần,…
• Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
• Có cơ hội đi công tác nước ngoài tham gia hội chợ ngành, đối tác
Hoan nghênh các nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, thâm niên, chuyên cần,
- Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăn
- Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC
Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công Ty có một hệ thống phân phối đến 60 tỉnh thành khắp cả nước. Do nhu cầu phát triển, Chúng tôi tìm kiếm các ứng viên tâm huyết có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài với các vị trí nhân sự www.nanoco.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Showroom trong ngành được tuyển dụng tại bởi NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC. NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Showroom cách đây lúc 26/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN PANASONIC
Địa chỉ: Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên