Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 49 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Đảm bảo doanh số hàng tháng
2. Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp)
3. Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại)
4. Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng
5. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
6. Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
2. Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp)
3. Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại)
4. Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng
5. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
6. Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
1. Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cứng từ 6 triệu/tháng (thu nhập 10 - 30 triệu)
2. Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và thưởng tháng lương 13.
3. Nghỉ lễ tết theo lịch của Nhà nước
4. Du lịch hàng năm
5. Môi trường làm việc năng động
6. Lộ trình phát triển rõ ràng
7. Được đào tạo traning liên tục vê chuyên môn, sản phẩm
8. Được đào tạo từ chính nhà cung ứng sản phẩm
9. Thời gian làm việc 6 ngày/1 tuần
2. Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và thưởng tháng lương 13.
3. Nghỉ lễ tết theo lịch của Nhà nước
4. Du lịch hàng năm
5. Môi trường làm việc năng động
6. Lộ trình phát triển rõ ràng
7. Được đào tạo traning liên tục vê chuyên môn, sản phẩm
8. Được đào tạo từ chính nhà cung ứng sản phẩm
9. Thời gian làm việc 6 ngày/1 tuần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công Ty CP Japana Việt Nam
76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM
76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Japana Việt Nam. Công Ty CP Japana Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng cách đây lúc 15/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty CP Japana Việt Nam
Địa chỉ: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM
Quy mô: Đang cập nhật