Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 31 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc các kênh bán hàng của công ty trên các trang thương mại điện, website, facebook, zalo,...
- Tiếp nhận, xử lý đơn, đồng thời chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, website, facebook, zalo,...
- Update thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ khách hàng
- Phối hợp cùng với các phòng ban khác để xử lý đơn hàng cho KH.
- Thực hiện các báo cáo công việc và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận, xử lý đơn, đồng thời chăm sóc, tư vấn cho khách hàng trên các kênh thương mại điện tử, website, facebook, zalo,...
- Update thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ khách hàng
- Phối hợp cùng với các phòng ban khác để xử lý đơn hàng cho KH.
- Thực hiện các báo cáo công việc và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm về sale online ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, giao tiếp tự tin, hoạt ngôn và quản lý công việc hiệu quả.
- Có hiểu biết, kiến thức cơ bản và nhất định về bán hàng online, thương mại điện tử, marketing online.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng livestream bán hàng trên các sàn thương mai điện tử.
- Có kinh nghiệm về sale online ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, giao tiếp tự tin, hoạt ngôn và quản lý công việc hiệu quả.
- Có hiểu biết, kiến thức cơ bản và nhất định về bán hàng online, thương mại điện tử, marketing online.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng livestream bán hàng trên các sàn thương mai điện tử.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000vnđ + % doanh thu ( trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn ca, phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- Được thưởng các ngày Lễ, tết, du lịch hàng năm.
- Được xét tăng lương theo kết quả công việc và quy định của Công ty.
- Phụ cấp ăn ca, phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- Được thưởng các ngày Lễ, tết, du lịch hàng năm.
- Được xét tăng lương theo kết quả công việc và quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kenko
số 37 Central Street, Sunrise A- Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
số 37 Central Street, Sunrise A- Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kenko. Công ty Cổ phần Tập đoàn Kenko đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng cách đây lúc 04/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kenko
Địa chỉ: số 37 Central Street, Sunrise A- Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật