Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 4 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch công tác đi thị trường các khu vực được giao.
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao.
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
- Tìm kiếm khách hàng và phát triển thị trường khu vực được giao.
- Duy trì quan hệ với các khách hàng đã và đang hợp tác.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và thời gian giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm, ưu tiên trong ngành kim khí gia dụng, thiết bị nhà bếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có kỹ năng giáo tiếp tốt.
- Có khả năng nhóm/ Làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Chịu khó trong công việc, có chí cầu tiến.
- Đi công tác tỉnh và thăm viếng khách hàng tỉnh đang phụ trách.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Có kỹ năng giáo tiếp tốt.
- Có khả năng nhóm/ Làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Chịu khó trong công việc, có chí cầu tiến.
- Đi công tác tỉnh và thăm viếng khách hàng tỉnh đang phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 -20 triệu đồng. Bao gồm các khoản phụ cấp liên quan: Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp tiền ăn trưa, Phụ cấp phí gửi xe
- Chính sách Hoa hồng theo quy định (Tháng, quý, năm)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
- Chính sách Hoa hồng theo quy định (Tháng, quý, năm)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, và thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH TM Rồng Việt Rinnai
120 đường 3/2, phường 12 quận 10
120 đường 3/2, phường 12 quận 10
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH TM Rồng Việt Rinnai. Công ty TNHH TM Rồng Việt Rinnai đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng cách đây lúc 15/09/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH TM Rồng Việt Rinnai
Địa chỉ: 120 đường 3/2, phường 12 quận 10
Quy mô: Đang cập nhật