Nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1.Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng ; Chủ động lên kế hoạch phát triển thị trường trong khu vực được phân công hoặc tại các tỉnh, thành phố mà bản thân có ưu thế để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng theo tháng, quý, năm.
2.Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng hàng ngày, tuần & tháng.
3.Chủ động lên kế hoạch đi công tác tỉnh để phát triển thị trường, tăng thêm nguồn khách hàng.
4.Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách của công ty về quản lý dữ liệu khách hàng, quy trình thanh toán & bán hàng.
5.Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng, khách đã bán hàng cho bản thân. Tuân thủ nghiêm túc các quy trình trong hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
6.Nắm bắt thông tin về thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch, đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng (khuyến mại, trưng bày, lái thử xe…) trong khu vực thị trường của bản thân, của phòng nhằm tăng cường hình ảnh công ty và tăng doanh số bán hàng.
7.Báo cáo hoạt động xúc tiến bán hàng, hàng ngày, tuần, hàng tháng, quý, năm.
8.Thực hiện các hoạt động để tăng cường sự hài lòng khách hàng và duy trì khách hàng.
9.Tham gia vào các chiến dịch marketing thúc đấy bán hàng , quảng bá hình ảnh công ty
10.Xử lý các khiếu nại, phàn nàn khách hàng trong trường hợp cần thiết.
11.Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.
12.Xây dựng mối quan hệ tốt, lâu dài với khách hàng và các phòng ban trong công ty.
13.Thực hiện các công việc khác khi trưởng bộ phận và Ban Tổng giám đốc phân công.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu khác :
- Nam/Nữ tuổi từ 25 – 30 tuổi.
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng Giao thông vận tải, Kinh tế, Ngoại thương và Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tai các công ty chuyên kinh doanh về ô tô hoặc hàng tiêu dùng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và trình bày tốt.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ cao và sẵn sàng đi công tác tỉnh để khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Có kinh nghiệm về quản trị khách hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có bằng lái xe hạng B2 trở lên

Quyền lợi được hưởng

Chế độ :
Các ứng cử viên trúng tuyển sẽ được đào tạo, làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
-Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Toyota Việt Nam.
-Được hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ dự tuyển gồm có:
1. Đơn xin việc nêu rõ quá trình làm việc trước đây.
2. Sơ yếu l‎ý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
2. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
3. Bản sao CMND + Hộ khẩu.
4. Giấy khám sức khỏe.
5. 02 ảnh 4x6 mới nhất.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Toyota Hà Đông
Công Ty TNHH Toyota Hà Đông
Do lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Hương
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên tư vấn bán hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Toyota Hà Đông. Công Ty TNHH Toyota Hà Đông đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên tư vấn bán hàng cách đây lúc 16/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Toyota Hà Đông

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Do lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên tư vấn bán hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ