Nhân Viên Truyền Thông
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 279 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Lập Kế hoạch, đưa ra các ý tưởng và triển khai các chương trình, hoạt động truyền thông theo yêu cầu công việc.
- Xây dựng và thực hiện các Kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng
- Xây dựng ý tưởng (clip, hình ảnh …); viết bài PR về các sản phẩm dịch vụ mà công ty kinh doanh và định hướng kinh doanh
- Phân tích và đánh giá hiệu quả các kênh truyền thông, PR – Marketing.
- Làm việc với các cơ quan/đơn vị truyền thông; là đầu mối, đại diện của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp qua báo chí, truyền thông …
- Hỗ trợ báo chí khi có yêu cầu.
- Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng Nhà nước.
- Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của BGĐ và cập nhật thông tin thường xuyên, liên tục lên Website, fanpage …
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại, giải quyết khiếu nại đối với các cá nhân, đơn vị liên quan đến thương hiệu của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận IT để quản trị Website, Fanpage …
- Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu.
- Phối hợp với phòng Tổ chức Hành chính Nhân sự và Quản trị, phòng Kinh doanh và Kế hoạch thị trường và các bộ phận khác liên quan để cập nhật nội dung viết bài.
- Thực hiện các báo cáo theo Quy chế, quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ định.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp; Đại học/Cao đẳng các ngành về Truyền Thông, Báo chí, PR – Marketing (hoặc các ngành khác có liên quan).
- Kinh nghiệm:
+ Truyền thông (truyền thống và digital).
+ Hiểu biết và Thương mại điện tử.
+ PR cho các sản phẩm dịch vụ thuộc lĩnh vực Vận tải, Xăng dầu, Cho thuê mặt bằng/văn phòng/showroom, Auto Garage.
- Kỹ năng:
+ Tin học văn phòng (Word, Excel, Power point …)
+ Viết bài và biên tập.
+ Giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt.
+ Sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
+ Thu thập và xử lý thông tin nhanh.
-Tiếng Anh (thành thạo 04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Có quan hệ tốt với các Agency (ưu tiên)
- Có kiến thức về Digital Marketing (ưu tiên)
- Làm việc toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 - 12.000.000
- Phụ cấp:
+ Ăn trưa, đi lại, điện thoại.
+ Phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- BHXH, BHYT.
- Ngày nghỉ chế độ, thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

68 Lê Văn Lương
Công Ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương
Quy mô: 200-500 nhân viên