Nhân Viên Trợ Lý Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 8 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Quản lý nhân sự từ khi vào Công ty đến khi kết thúc công việc tại Công ty
• Xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, chủ động chuẩn bị hồ sơ ứng viên theo nhu cầu công việc.
• Cập nhật tình hình biến động nhân sự, theo dõi đánh giá hiệu quả thời gian thử việc và ký kết HĐLĐ.
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng bán hàng, tài liệu theo yêu cầu của Giám Đốc
• Quản lý các công việc hành chính nội bộ, trang thiết bị của Công ty
• Mua sắm trang bị vật tư khi cần thiết.
• Xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, chủ động chuẩn bị hồ sơ ứng viên theo nhu cầu công việc.
• Cập nhật tình hình biến động nhân sự, theo dõi đánh giá hiệu quả thời gian thử việc và ký kết HĐLĐ.
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng bán hàng, tài liệu theo yêu cầu của Giám Đốc
• Quản lý các công việc hành chính nội bộ, trang thiết bị của Công ty
• Mua sắm trang bị vật tư khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
• Yêu cầu giới tính: nam
• Tuổi: trên 25 tuổi – 35 tuổi
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng liên quan đến hành chính và quản trị Doanh nghiệp
• Thành thạo Ms Office
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động
• Ngoại hình, phong cách, tác phong lịch sự
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
• Tuổi: trên 25 tuổi – 35 tuổi
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng liên quan đến hành chính và quản trị Doanh nghiệp
• Thành thạo Ms Office
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động
• Ngoại hình, phong cách, tác phong lịch sự
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng lễ, Tết, thâm niên…
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Từ 7g30 đến 16g30
• Chế độ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Từ 7g30 đến 16g30
• Chế độ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch (công chứng)
• Photo bằng cấp (công chứng)
• Photo cccd, hộ khẩu (công chứng)
• Phiếu khám sức khoẻ
• Sơ yếu lý lịch (công chứng)
• Photo bằng cấp (công chứng)
• Photo cccd, hộ khẩu (công chứng)
• Phiếu khám sức khoẻ
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PETRO GAS THANH BÌNH
278 Gò Ô Môi, P.Phú Thuận, Q.7
278 Gò Ô Môi, P.Phú Thuận, Q.7
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Trợ Lý Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PETRO GAS THANH BÌNH. CÔNG TY TNHH PETRO GAS THANH BÌNH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Trợ Lý Hành Chính cách đây lúc 05/11/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH PETRO GAS THANH BÌNH
Địa chỉ: 278 Gò Ô Môi, P.Phú Thuận, Q.7
Quy mô: Đang cập nhật