Nhân viên Trợ lý bán hàng (Sales Admin Staff)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 275 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Làm đơn hàng trên hệ thống phần mềm:
- Tiếp nhận thông tin từ BP. Bán hàng, khách hàng để lập các đơn hàng.
- Theo dõi, xử lý và báo cáo tình trạng đơn hàng
2. Xử lý các vướng mắc liên quan đến đơn hàng:
- Xử lý các lỗi như không giao hàng, chậm giao hàng hay các lỗi phát sinh có liên quan trong quá trình làm việc.
- Quản lý, sửa đổi, khắc phục các lỗi thông thường áp dụng cho các đơn hàng sau
- Lập phiếu xuất kho kiêm lệnh vận chuyển nội bộ theo đơn đặt hàng của các đại lý
- Chịu trách nhiệm về số lượng, giá bán, trả chiết khấu cho khách hàng thể hiện trên phiếu xuất hàng
3. Tổng hợp báo cáo theo ngày, tuần, tháng.
- Tổng hợp báo cáo theo ngày, tuần, thang, quý, năm hoặc đột xuất khi có yêu cầu của Trưởng kênh
- Gửi báo cáo cho cấp quản lý & giám sát kinh doanh nhằm thúc ép việc thực hiện chỉ tiêu doanh số
- Tiếp nhận thông tin từ BP. Bán hàng, khách hàng để lập các đơn hàng.
- Theo dõi, xử lý và báo cáo tình trạng đơn hàng
2. Xử lý các vướng mắc liên quan đến đơn hàng:
- Xử lý các lỗi như không giao hàng, chậm giao hàng hay các lỗi phát sinh có liên quan trong quá trình làm việc.
- Quản lý, sửa đổi, khắc phục các lỗi thông thường áp dụng cho các đơn hàng sau
- Lập phiếu xuất kho kiêm lệnh vận chuyển nội bộ theo đơn đặt hàng của các đại lý
- Chịu trách nhiệm về số lượng, giá bán, trả chiết khấu cho khách hàng thể hiện trên phiếu xuất hàng
3. Tổng hợp báo cáo theo ngày, tuần, tháng.
- Tổng hợp báo cáo theo ngày, tuần, thang, quý, năm hoặc đột xuất khi có yêu cầu của Trưởng kênh
- Gửi báo cáo cho cấp quản lý & giám sát kinh doanh nhằm thúc ép việc thực hiện chỉ tiêu doanh số
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong công tác trợ lý bán hàng, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt word, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong công tác trợ lý bán hàng, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt word, excel, power point và các ứng dụng internet thông dụng thành thạo, đáp ứng được các yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kiến thức căn bản và huấn luyện chuyên sâu.
- Lương, thưởng cạnh tranh, tùy theo khả năng và kinh nghiệm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và công ty.
- Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của pháp luật.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: team building, sinh nhật…
- Được đào tạo các kiến thức căn bản và huấn luyện chuyên sâu.
- Lương, thưởng cạnh tranh, tùy theo khả năng và kinh nghiệm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và công ty.
- Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của pháp luật.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác của Công ty: team building, sinh nhật…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CN Công ty CP Goldsun Việt Nam
97/3D đường Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM
Người liên hệ: Thanh Hang
97/3D đường Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM
Người liên hệ: Thanh Hang
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 16 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước. Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 16 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước. Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid,…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam. Goldsun chúng tôi luôn theo đuổi một mục đích kinh doanh: Đó là tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành hợp lý, dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Goldsun ngày càng thông dụng và xuất hiện hầu khắp trên các tỉnh thành cả nước. Trên đà phát triển không ngừng, năm 2012 Goldsun Việt Nam đã cho ra đời chuỗi gian hàng Modernlife, được thiết kế dựa trên những không gian nhà bếp hiện đại với những thiết bị bếp cao cấp bậc nhất của Goldsun. Đến với Modernlife, bạn sẽ được tư vấn về thiết kế, về phong thủy, về sản phẩm phù hợp với từng điều kiện kinh tế và từng không gian căn bếp của gia đình mình. Sản phẩm có chất lượng cao, giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt, bạn sẽ được tận hưởng những gian bếp ấm cúng mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ tuyền dân tộc, bạn sẽ thật sự hài lòng sau những giờ làm việc mệt mỏi và bên những bữa cơm ngon với gia đình. Với những đóng góp, những nỗ lực, những thành công vượt bậc, Goldsun Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng cho các Sản phẩm như: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục qua các năm từ 2006 đến nay, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Tin và Dùng Việt Nam… Đến với Goldsun Việt Nam, bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì mà bạn mong muốn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Trợ lý bán hàng (Sales Admin Staff) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CN Công ty CP Goldsun Việt Nam. CN Công ty CP Goldsun Việt Nam đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Trợ lý bán hàng (Sales Admin Staff) cách đây lúc 15/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CN Công ty CP Goldsun Việt Nam
Địa chỉ: 97/3D đường Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM
Quy mô: 100-200 nhân viên