Nhân Viên Triển Khai Dự Án Marketing Online

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 369 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Trao đổi thông tin với khách hàng, lên ý tưởng, kế hoạch, làm proposal và dự trù kinh phí, đưa ra những đề nghị/tư vấn về marketing, về quảng cáo, về chiến lược, điều phối dự án.
-Trình bày ý tưởng, đề nghị của công ty tới khách hàng.
-Theo dõi tiến độ hoàn thành của dự án sau khi đã ký hợp đồng với khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu và kế hoạch được thực hiện một cách tốt nhất. Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng.
-Tìm hiểu thêm những thông tin ads mới, chỉnh sửa các mẫu quảng cáo bị lỗi trong quá trình chạy.
-Nghiên cứu Target (đối tượng) để tối ưu quảng cáo.
-Báo cáo kết quả công việc thực hiện với cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

-KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
-Làm việc FULLTIME 8h-17h30 từ T2-T6
-Có đam mê, nhiệt huyết và yêu thích lĩnh vực kinh doanh, hiểu biết về internet, mạng xã hội…
-Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin, nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
-Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

-Lương thưởng xứng đáng năng lực: Lương cơ bản 5-7tr + hoa hồng cao + thưởng năng suất.
-Thời gian làm việc: Fulltime từ 8h-17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, được nghỉ THỨ 7 và CHỦ NHẬT, các ngày LỄ, TẾT...
-Có cơ hội làm việc trong công ty hàng đầu về lĩnh vực truyền thông thông quảng cáo trực tuyến.
-Đào tạo miễn phí về Online Marketing toàn diện
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Có lộ trình đánh giá thăng tiến trong công việc
-Được học hỏi tham gia các buổi TRAINING về kỹ năng, kiến thức sale, kiến thức ngành.
-Được tiếp xúc, học hỏi và trao đổi với các đối tượng khách hàng khác nhau
-Được tham gia các đợt DU LỊCH HÈ, PARTY cuối năm được tổ chức hàng năm của công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Việt Tiến Mạnh
Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Việt Tiến Mạnh
Trụ sở Hà Nội: 35 Chùa Láng, Đống Đa và TP.HCM: 5/49/1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
VTM GROUP – là một doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực quảng cáo truyền thông, trựctuyến với gần 500 nhân viên. -- Là Partner cao cấp nhất của google tại Việt Nam - Ngoài ra VTMG còn đưa vào hoạt động 1 hệ thống tiếp thị liên kết ...Chi tiết
VTM GROUP – là một doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực quảng cáo truyền thông, trựctuyến với gần 500 nhân viên. -- Là Partner cao cấp nhất của google tại Việt Nam - Ngoài ra VTMG còn đưa vào hoạt động 1 hệ thống tiếp thị liên kết có tên Civi.vn : Civi System được thành lập, phát triển và đi vào vận hành từ năm 2015. Tính đến nay, Civi System đã có hơn 1500 khách hàng tham gia tại Việt Nam và là nền tảng tiếp thị liên kết tại Nhật Bản và Đông Nam Á. Civi System – Affiliate Marketing được xem là cổng trung gian, kết nối các công ty bán hàng cũng như cung cấp các dịch vụ trực tuyến như một công ty thương mại điện tử. Nó kết nối khách hàng thông qua các đối tác truyền thông của mình để đưa hàng hóa và dịch vụ của mình đến tay khách hàng - Web : http:// vtmgroup.com.vn / https://civi.vn/ - Trụ sở chính : Số 35 Chùa Láng – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội. Cơ sở 1: Số 12, ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - Chi nhánh : 5/49/1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh. Trong xu thế của xã hội về việc sử dụng máy tính, sử dụng internet cho công việc. Hiện nay ở Việt nam với 35 triệu dân sử dụng internet, thì xu thế đó càng thể hiện rõ hơn. Rõ ràng các trang web được nhiều người truy cập như: VNEXPRESS, DANTRI, ... đã trở thành một kênh Media có hàng triệu người sử dụng mỗi ngày. Với những trang web như vậy nhu cầu quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp dần dần được hình thành. Cùng với đó là sự phát triển của công cụ tìm kiếm Google và sự phát triển của mạng xã hội Facebook tại Việt nam. Các doanh nghiệp có thể Quảng bá sản phẩm của mình theo cách: - Quảng cáo banner trên các trang Media nổi tiếng. - Quảng cáo tìm theo từ khóa trên trang web tìm kiếm Google - Quảng cáo theo các mối quan hệ xã hội trên trang Facebook. Việt Tiến Mạnh Advertising cung cấp giải pháp để tối ưu hóa việc quảng cáo trên, nhằm đem lại hiệu quả quảng cáo cho mỗi khách hàng. Thay mặt doanh nghiệp xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Quảng cáo Việt Tiến Manh. VTMGroup – NƠI HỘI TỤ NHÂN TÀI Sự khác biệt của chúng tôi là hiệu quả - chất lượng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Triển Khai Dự Án Marketing Online trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Việt Tiến Mạnh. Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Việt Tiến Mạnh đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Triển Khai Dự Án Marketing Online cách đây lúc 20/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Việt Tiến Mạnh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở Hà Nội: 35 Chùa Láng, Đống Đa và TP.HCM: 5/49/1 Nơ Trang Long, P.7, Q. Bình Thạnh.

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Triển Khai Dự Án Marketing Online

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ