Nhân viên Trade Marketing làm việc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 202 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
1. Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán:
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán;
2. Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán:
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị kênh phụ trách;
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu;
- Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, kết hợp phòng mua để đảm bảo tiến độ chất lượng cung cấp.;
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp ASM để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
3. Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ:
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách;
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán;
2. Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán:
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị kênh phụ trách;
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu;
- Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, kết hợp phòng mua để đảm bảo tiến độ chất lượng cung cấp.;
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp ASM để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
3. Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ:
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách;
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
2. Chuyên môn: Marketing, Kinh tế, Thiết kế
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sáng tạo, Chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng quản lý thời gian , sắp xếp tổ chức công việc tốt
- Hiểu biết về Marketing, Quảng cáo, sử dụng tin học văn phòng thành thạo, ưu tiên ứng viên đọc hiểu được tiếng anh
4. Phẩm chất cá nhân:
Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích công việc Marketing
5.Sức khoẻ: Tốt
6. Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 24 đến 30.
2. Chuyên môn: Marketing, Kinh tế, Thiết kế
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sáng tạo, Chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng quản lý thời gian , sắp xếp tổ chức công việc tốt
- Hiểu biết về Marketing, Quảng cáo, sử dụng tin học văn phòng thành thạo, ưu tiên ứng viên đọc hiểu được tiếng anh
4. Phẩm chất cá nhân:
Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích công việc Marketing
5.Sức khoẻ: Tốt
6. Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 24 đến 30.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
• Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Chị Nhung
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Chị Nhung
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Trade Marketing làm việc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt. Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Trade Marketing làm việc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên