Nhân Viên Trade Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 214 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thời trang, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
* Lập kế hoạch và Thực hiện các hoạt động Trade MKT tại điểm bán
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức, hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng;
- Đề xuất, phối hợp cùng Trưởng Bộ Phận triển khai các hình thức BTL, OOH cho thương hiệu của công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ hình ảnh….
* Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu và quầy kệ;
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp bán lẻ và giám sát kinh doanh khu vực để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
* Các công việc khác
- Đề xuất, lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM theo định kỳ: Leaflet, Poster, Standee, Banner, quầy kệ…
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng… tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc agency truyền thông là 1 lợi thế
- Am hiểu về nghiên cứu thị trường, thương hiệu, trade marketing, thời trang
- Yêu thích thời trang và công nghệ là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo chuyên môn.
- Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được xét tăng lương theo qui định
- Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Sản xuất, thương mại thời trang công sở nam
- Hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc
- Nhân viên: 250
- Môi trường trẻ trung, năng động, gần gũi
Công ty CP Thời trang Bimart
Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên