Nhân viên Trade Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Họp lập kế hoạch chương trình khuyến mãi
- Đánh giá tình hình kinh doanh của ngành hàng, nhãn hàng.
- Đưa ra kế hoạch trong thời gian tới của từng ngành hàng, nhãn hàng: định hướng marketing, xây dựng thương hiệu, yêu cầu tăng doanh số, độ phủ, mức độ thâm nhập, phát triển khách hàng, tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch hành động cho từng ngành hàng, nhãn hàng.
- Xác định nội dung, cách thức thực hiện, tiêu chí cho CTKM.
- Xác định lịch trình hoạt động KM tại các kênh.
• Kế hoạch lập chương trình khuyến mãi
- Xác định mục tiêu CTKM
- Xác định nội dung CTKM
- Xác định phạm vi thực hiện: ngành hàng nào?, nhãn hàng nào? SKU? Kênh nào? …
- Lộ trình thực hiện: thời gian chuẩn bị, ngân sách, hàng hóa, lịch trình về hàng, phân bổ ngân sách …
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá CTKM.
- Lên kế hoạch cung ứng cho nhà máy (nếu CTKM có liên quan đến vật phẩm KM, tung sản phẩm mới, thay đổi quy cách đóng gói …)
- Kế hoạch làm việc với các đối tác: nếu CTKM liên quan đến dịch vụ đối với các đối tác làm dịch vụ marketing.
• Triển khai chương trình khuyến mãi
- Triển khai CTKM đến các bộ phận liên quan để hiểu rõ thời gian, mục tiêu, nội dung và các hướng dẫn CTKM.
- Thông báo cụ thể đến khách hàng mục tiêu, nội dung, thời gian và cam kết CTKM.
- Đảm bảo nhân viên, khách hàng thực hiện đúng CTKM.
• Theo dõi thực hiện, tổng kết, đánh giá CTKM
- Theo dõi việc thực hiện chương trình: phân chia ngân sách, cập nhật sử dụng ngân sách, kiểm tra thị trường, điều chỉnh kịp thời về hàng và thời lượng kéo dài hoặc kết thúc sớm CTKM.
- Tổng kết CTKM cho cả 3 kênh bán hàng GT, MT, DT, phân tích tổng hợp theo từng kênh, theo khách hàng …
- Họp đánh giá CTKM:
- So sánh kết quả đạt được so với mục tiêu đề ra ban đầu.
- Đánh giá qua từng KPIs của chương trình.
- Đánh giá quá trình thực hiện của nhân viên và giám sát.
- Rút kinh nghiệm và ghi nhận các thông tin cho chương trình lần sau.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu học vấn:
- Ưu tiên những người có trình độ từ cao đẳng trở lên hoặc đã từng học qua các khóa học về kinh doanh, quản lý kinh doanh, quản lý ngành hàng, marketing.
- Ưu tiên người đã qua công tác tại các Công ty SX CP thực phẩm.
Kinh nghiệm làm việc:
- Tổi thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong quản lý ngành hàng
- 2 năm kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng,quản lý account là một lợi thế .
- 2 năm kinh nghiệm xây dựng nhãn hiệu là một lợi thế.
Một số yêu cầu về khả năng làm việc:
- Có khả năng am hiểu về hành vị người tiêu dùng, khách hàng
- Chuyển tải thành các định hướng cho ngành hàng và các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Có khả năng phối hợp tốt với các bộ phận khác
- Khả năng làm việc sáng tạo
- Chịu áp lực cao
- Tâm lý hướng ngoại
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi: chế độ, bảo hiểm đầy đủ, thưởng năng lực + phụ cấp thâm niên, thưởng quý, thưởng cuối năm, được đào tạo các kiến thức, kỹ năng.
Ưu tiên có kinh nghiệm thiết kế mặt hàng tiêu dùng nhanh, siêng năng, chịu khó, có ý tưởng riêng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

54 Nguyễn Thị Thử, Ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM
Công ty Cổ Phần SX - TM Tài Tài thành lập từ năm 2001, tiền thân là Cơ sở chế biến thực phẩm Hoàng Ký đến nay tròn 42 năm .Với sản phẩm đặc trưng là đậu phộng: Đậu phộng cốt dừa, Đậu phộng da cá, Đậu phộng muối,…
Ẩn chi tiếtCông Ty CP SX TM Tài Tài
Địa chỉ: 54 Nguyễn Thị Thử, Ấp 5, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên