Nhân Viên Trade Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

I. Vị trí Trade Marketing tại Tp.Hồ Chí Minh:
1. Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán:
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối.
- Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán.
2. Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán:
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị kênh phụ trách.
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu.
- Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, kết hợp phòng mua để đảm bảo tiến độ chất lượng cung cấp.
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty.
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp ASM để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
3. Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ:
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách.

II. Vị trí Trade Marketing tại Hà Nội
• Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng.
• Hiểu rõ việc áp dụng những quy tắc trưng bày đặc thù cho sản phẩm bán lẻ
Đưa ra concept và guideline trưng bày cho toàn bộ hệ thống theo tháng, theo mùa và theo yêu cầu và chịu trách nhiệm về việc triển khai các concept này vào thiết kế và cửa hàng. Ngoài ra phối hợp với design team để sản xuất POSM phù hợp.
• Trưng bày mẫu, điều phối triển khai và chịu trách nhiệm về việc trưng bày của hệ thống.
• Lên lịch khảo sát các cửa hàng, cập nhật phong cách trưng bày mới để áp dụng.
• Setup & quản lý các điểm trưng bày, promotion site của công ty.
• Xây dựng và đề xuất những ý tưởng mới cho việc trưng bày
• Lên kế hoạch và các chương trình trưng bày để thúc đẩy bán hàng theo mùa vụ tại cửa hàng và các đại lý
• Tham gia quá trình tuyển chọn người mẫu, KOL và chụp các sản phẩm mới của công ty.
• Các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
2. Chuyên môn: Marketing, Kinh tế, Thiết kế
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng ngành nghề, hoặc các Công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sáng tạo, Chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt
- Hiểu biết về Marketing, Quảng cáo, sử dụng tin học văn phòng thành thạo, ưu tiên ứng viên đọc hiểu được tiếng anh
4. Phẩm chất cá nhân:
Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích công việc Marketing
5. Yêu cầu khác:
- Số lượng: 01
- Ưu tiên Nam
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ 24 đến 30.
-Nộp hồ sơ ghi rõ Location ứng tuyển: Hà Nội, Hồ Chí Minh

Mức lươngThỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Được hưởng mức lương, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, tham quan, du lịch ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.

Địa điểm làm việc tại:

VP HN: P501 – Tòa Nhà Viễn Đông – 36 Hoàng Cầu – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.
VP HCM: Lầu 5, 170 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TpHCM

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Trade Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt. Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Trade Marketing cách đây lúc 07/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viễn Đông, 36, Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Trade Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ