Nhân Viên Trade Marketing Chuỗi Thời Trang (Lương Từ 15 - 18 Triệu - Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 44 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Dịch vụ khách hàng, Thời trang
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sửa dụng, động thái trade marketing của đối thủ.
- Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo...và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
- Tương tác với các đơn vị kinh doanh và các đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
1. Độ tuổi: từ 22-35 tuổi
2. Trình độ: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing.
3. Kỹ năng: Am hiểu về nghiên cứu thị trường, thương hiệu, trade marketing, thời trang
4. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc agency truyền thông là 1 lợi thế
5. Yêu cầu khác:
• Yêu thích thời trang và công nghệ là 1 lợi thế
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
2. Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
3. Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
4. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
5. Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
6. Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
7. Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
8. Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
9. Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
10. Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
11. Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
12. Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Sản xuất, thương mại thời trang công sở nam
- Hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc
- Nhân viên: 250
- Môi trường trẻ trung, năng động, gần gũi
Công ty CP Thời trang Bimart
Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà sky line , Nguyễn Khuyến, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên