Nhân viên Tổng đài Thu hồi Nợ
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
• Cung cấp thông tin về các khoản vay tài chính và tình hình nợ cho khách nợ qua hệ thống tổng đài.
• Thương lượng, hướng dẫn khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản vay tồn đọng.
• Theo dỏi việc thực hiện thanh toán nợ của khách nợ.
• Tìm kiếm thông tin liên lạc với khách nợ do thông tin cũ của khách nợ không còn hoạt động.
• Làm việc tại P. Thảo Điền, Quận 2.
• Thương lượng, hướng dẫn khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản vay tồn đọng.
• Theo dỏi việc thực hiện thanh toán nợ của khách nợ.
• Tìm kiếm thông tin liên lạc với khách nợ do thông tin cũ của khách nợ không còn hoạt động.
• Làm việc tại P. Thảo Điền, Quận 2.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp THPT trở lên
• Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp
• Tự tin, giao tiếp tốt, kiên trì, chịu khó học hỏi
• Vi tính văn phòng
• Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp
• Tự tin, giao tiếp tốt, kiên trì, chịu khó học hỏi
• Vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Hình thức tuyển dụng: Nhân viên chính thức (toàn thời gian)
• Thu nhập: từ 7.000.000 – 15.000.000 VND (lương + thưởng)
• Thử việc: 2 tháng
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Thưởng lương tháng 13
• Bảo hiểm tai nạn 24h
• Phép năm: 14 ngày
• Hưởng các phúc lợi từ Công đoàn (sinh nhật, Tết, các dịp hiếu hỉ)
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp & năng động. Được đào tạo trước khi làm việc
• Thu nhập: từ 7.000.000 – 15.000.000 VND (lương + thưởng)
• Thử việc: 2 tháng
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Thưởng lương tháng 13
• Bảo hiểm tai nạn 24h
• Phép năm: 14 ngày
• Hưởng các phúc lợi từ Công đoàn (sinh nhật, Tết, các dịp hiếu hỉ)
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp & năng động. Được đào tạo trước khi làm việc
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH APS VN (APS)
Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
Người liên hệ: Ngô Thị Ngọc Oanh
Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
Người liên hệ: Ngô Thị Ngọc Oanh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Tổng đài Thu hồi Nợ trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH APS VN (APS). CÔNG TY TNHH APS VN (APS) đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Tổng đài Thu hồi Nợ cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH APS VN (APS)
Địa chỉ: Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Q.2, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật