Nhân Viên Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Giờ Hành Chính
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 809 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà HaDo, số 02, Đường Hồng Hà, Phường 02, Q. Tân Bình
- Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính
- Mô tả công việc:
- Thực hiện các cuộc điện thoại giải đáp thắc mắc / khiếu nại của khách hàng
- Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
- Báo cáo các vấn đề / khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý
- Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng
- Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng máy tính căn bản
- Ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng là một lợi thếương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
* Cơ hội phát triển tại Home Credit:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Giám sát)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
Tầng G, Tòa Nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Home Credit đang hoạt động trên 63 tỉnh thành thông qua sự hợp tác với các cửa hàng, đại lý xe máy và kim khí điện máy, với hơn 10.000 nhân viên phục vụ hơn trên 5,8 triệu khách hàng trên cả nước. Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí sau: Ẩn chi tiết
Home Credit Viet Nam
Địa chỉ: Tầng G, Tòa Nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: Trên 500 người