Nhân viên Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vinaphone và Mobifone

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 46 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trực tổng đài điện thoại của nhà mạng Mobifone và Vinaphone (18001090/18001091).
- Nghe, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Tra cứu thông tin giúp khách hàng khi khách hàng gọi lên tổng đài nhờ hỗ trợ.

Yêu cầu ứng viên

-Nam/Nữ từ 18 đến 35 tuổi.
-Tốt nghiệp tối thiểu 12/12
-Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng CSKH.

Quyền lợi được hưởng

- Lương trung bình: 5- 7 triệu
- Đóng Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định của Nhà Nước
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Cung cấp các thiết bị khi làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
- Happy time hằng tháng và team building hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh
Số 77, Đường Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM (Khu K300 Cộng Hòa)
Người liên hệ: Ms. Thủy
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh là nhà cung cấp dịch vụ Contact Center, CallCenter phát triển nhanh nhất với dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Hiện tạichúng tôi đã có hàng nghìn Giao dịch viên làm việc ở 3 thành phố lớn: Hà Nội,Hồ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Trường Minh là nhà cung cấp dịch vụ Contact Center, CallCenter phát triển nhanh nhất với dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Hiện tạichúng tôi đã có hàng nghìn Giao dịch viên làm việc ở 3 thành phố lớn: Hà Nội,Hồ Chí Minh và Đà Nẵng tại Việt Nam. Sự vượt trội khác biệtcủa chúng tôi đó là chúng tôi có một đội ngũ các chuyên viên, các chuyên gia cókinh nghiệm cùng với hệ thống Contact Center hiện đại bậc nhất hiện nay củaAvaya và Nortel. Hệ thống giám sát, đánh giá chất lượng, tối ưu hóa nguồnnhân lực WFO (Workforce Optimization) hàng đầu thế giới của Nice, Verint,Witness giúp cho doanh nghiệp đánh giá được chất lượng giao dịch viên, nâng caochất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa nguồn nhân lực và tiếtkiệm chi phí. Giảipháp Contact Center của Avaya và Nortel tích hợp với giao thức SIP, cóchức năng giao tiếp đa phương tiện cho phép giao dịch viên giaotiếp với khách hàng qua cổng thoại (Voice) hoặc internet. Chức năngOutbound của hệ thống Contact Center cho phép thực hiện cuộc gọi ra tựđộng theo các chiến dịch marketing, telesales…, ngoài ra để nâng caodịch vụ giao dịch viên có thể chủ động gọi lại theo yêu cầu củakhách hàng. Giảipháp trả lời tự động (IVR) phục vụ 24h/7 giúp cho doanh nghiệp giảm sốnhân viên thường trực, tiết kiệm chi phí. Hệ thống Contact Center cho phéptương tác với CRM dữ liệu, phân loại khách hàng và tích hợp với ứngdụng Agent Desktop trên màn hình giúp giao dịch viên cập nhật thông tinkhách hàng nhanh chóng, nâng cao hiệu quả làm việc. Hiệntại Mỗi địa điểm Contact Center hỗ trợ cùng lúc 3.300 điện thoại viên làmviệc, tiếp nhận 100.000 cuộc gọi trên 1 giờ và 1.000 nhóm kỹ năng, dịch vụ.Bên cạnh đó những giao dịch viên được đào tạo một cách đặc biệt nhằm xây dựng nhữngmối quan hệ quý giá giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vớimột nguồn nhân lực chất lượng cao, hệ thống hoàn hảo chúng tôi hoàn toàn tựtin rằng đó là chìa khóa mang đến sự hài lòng cho khách hàng, và đó cũng chínhlà sự thành công của doanh nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vinaphone và Mobifone trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vinaphone và Mobifone cách đây lúc 15/01/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Trường Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 77, Đường Lê Trung Nghĩa, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM (Khu K300 Cộng Hòa)

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vinaphone và Mobifone

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ