Nhân Viên Tín Dụng Ngân hàng Nam Á

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1189 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ tài chính tiêu dùng của Ngân Hàng (vay tiền mặt cá nhân - thẻ tín dụng) trên danh sách khách hàng có sẵn hoặc tự chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng khác.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay thế chấp
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Yêu cầu ứng viên

- Có độ tuổi không quá 30
- Chiều cao: Nam từ 1,65 trở lên, nữ từ 1,55 trở lên
- Có lý lịch rõ ràng, phẩm chất tốt, không vi phạm pháp luật, phẩm chất đạo đức tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm 10 -12 triệu
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (lương tháng 13, du lịch nghỉ mát hằng năm, đài thọ cơm trưa...)

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Nam Á
Ngân Hàng Nam Á
64-66 Hoàng Diệu - Phường 12 - Quận 4
Người liên hệ: Mr Tường
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990, trong bối cảnh Việt Nam đang tiến hành ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990, trong bối cảnh Việt Nam đang tiến hành đổi mới kinh tế. Qua 25 năm hoạt động, cơ sở vật chất, công nghệ thông tin và mạng lưới của Nam A Bank ngày càng được mở rộng, đời sống cán bộ nhân viên ngày càng được cải thiện, uy tín của Ngân hàng ngày càng được nâng cao. Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 69 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 600 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 30 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao. Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tín Dụng Ngân hàng Nam Á trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Ngân Hàng Nam Á. Ngân Hàng Nam Á đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tín Dụng Ngân hàng Nam Á cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Ngân Hàng Nam Á

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 64-66 Hoàng Diệu - Phường 12 - Quận 4

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tín Dụng Ngân hàng Nam Á

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ