Nhân Viên Tiếp Tân

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản lý các máy móc, thiết bị văn phòng:
- Vận hành các máy móc thiết bị hiện có: máy fax, máy photocopy, máy scan, máy in màu/đen trắng, máy chiếu, máy pha café, máy quét vân tay, camera …
+ Quản lý vận hành các máy móc văn phòng một cách ổn định.
+ Phối hợp với Đơn vị cung cấp để theo dõi việc bảo trì và sửa chữa các máy móc khi có trục trặc, hư hỏng.
- Đặt mua các máy móc, thiết bị văn phòng, vật dụng khác khi có nhu cầu.

2. Tiếp tân, hành chính
- Tiếp đón khách:
- Quản lý phòng họp:
- Mua sắm hành chính:
+ Văn phòng phẩm:
+ Các vật dụng văn phòng:
+ Đặt in namecard, bao thư, quà tặng …
+ Đặt mua văn phòng phẩm, vật dụng khác khi có nhu cầu.
- Văn thư hành chính:
+ Tiếp nhận, lưu giữ công văn đến, đi
+ Chấm công các nhân sự;
+ Nhận, gửi, phân phối thư từ, bưu phẩm.
+ Chi và ghi nhận các chi phí nhỏ trong tháng.
+ Quản lý, vận hành các phần mềm hành chính: Cloud office, mail plus, NAS, wunderlist, BoxSync …
+ Tổ chức các sự kiện của Công ty.

3. Công việc khác: thực hiện khi có yêu cầu của Công ty

IV. TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC
- Luôn có mặt đúng giờ tại nơi làm việc.
- Tiếp nhận và hướng dẫn khách đến đúng các Bộ phận cần liên hệ, tránh sự mập mờ khó hiểu và gây bất tiện cho khách.
- Quan sát mở cửa kịp thời không để khách đứng chờ bên ngoài.
- Chuẩn bị chu đáo trang thiết bị, phòng ốc cho các cuộc họp, làm việc và tiếp đón khách.
- Bảo quản, sử dụng đúng mục đích các máy móc, thiết bị, tài sản của công ty.
- Đảm bảo luôn sẵn sàng, dự trữ vừa đủ các vật dụng, văn phòng phẩm, thực phẩm văn phòng.
- Thực hiện việc mua sắm một cách nhanh chóng, kịp thời, đúng mục đích, tránh lãng phí.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp.

YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG:
- Hình thức ưa nhìn, cao từ 1m65.
- Dưới 30 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc.
- Có kỹ năng tổ chức công việc, làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt.

Liên hệ:
Thông tin ứng viên được gửi qua VietnamWorks
Hoặc gửi trực tiếp tại văn phòng Công ty: Toà nhà The Tresor- 39 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4, TP. HCM.

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NDMREAL
CÔNG TY CỔ PHẦN NDMREAL
39 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Để chuẩn bị triển khai Dự án Bất động sản, Công ty Cổ Phần NDMREAL đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tiếp Tân trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NDMREAL. CÔNG TY CỔ PHẦN NDMREAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tiếp Tân cách đây lúc 26/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NDMREAL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 39 Bến Vân Đồn, P.12, Q.4, TP. HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tiếp Tân

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ