Nhân Viên Tiếp Nhận Và Trả Lời Khách Hàng Shopee (Kênh Chat)

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 280 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:15

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên trang shopee qua kênh email, chat.

- Trả lời, giải đáp khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.

- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat theo quy định.

*** Thời gian làm việc linh động, xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần.

*** Địa chỉ làm việc: Tòa Nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp THPT trở lên,

- Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.

- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.

- Làm việc 6 Ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp:

 + Ca 1: 6h-15h

 + Ca 2: 7h-16h

 + Ca 3: 8h-17h

 + Ca 4: 9h-18h

 + Ca 5: 11h-20h

 + Ca 6: 13h-22h

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5,5 - 6,5 triệu đồng/tháng.

- Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.

*** CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:

- Được hưởng 18 ngày phép/năm

- Có lương tháng 13 hằng năm

- Được nghỉ Lễ - Tết theo quy định nhà nước.

- Được đi du lịch với công ty 01 lần/ năm.

- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.

- Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty CP RELIA VIỆT NAM
Công ty CP RELIA VIỆT NAM
77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

RELIA là công ty Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam

RELIA VIETNAM thay đổi địa chỉ văn phòng chi nhành Tp.HCM từ ...Chi tiết

RELIA là công ty Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Harvey Nash, RELIA INC, một trong những trung tâm liên lạc lớn nhất của Nhật Bản. Hoạt động về lĩnh vực ITO và BPO tại Việt Nam

RELIA VIETNAM thay đổi địa chỉ văn phòng chi nhành Tp.HCM từ ngày 23/12/2019:

-Địa chỉ cũ: 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

- Địa chỉ mới: 222-226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tiếp Nhận Và Trả Lời Khách Hàng Shopee (Kênh Chat) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP RELIA VIỆT NAM. Công ty CP RELIA VIỆT NAM đang cần tuyển 15 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tiếp Nhận Và Trả Lời Khách Hàng Shopee (Kênh Chat) cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP RELIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tiếp Nhận Và Trả Lời Khách Hàng Shopee (Kênh Chat)

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ