Nhân Viên Tiếp Nhận Cuộc Gọi TPBank
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 209 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm mà ngân hàng cung cấp qua điện thoại;
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng;
- Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng;
- Cơ hội trở thành teamlead, giám sát sau 6 tháng đến 1 năm;
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 21 – 35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (không phân biệt ngành nghề);
- Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo từ A-Z);
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000 đồng;
- Được nghỉ 01 ngày/tuần;
- Đào tạo 1 đến 2 tuần tại NH TPBank được hỗ trợ 80k/ngày tiền ăn trưa và đi lại;
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương cứng;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động;
- Được đào tạo các kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc;
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

tầng 8, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty cổ phần Syca là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp giúp doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN SYCA
Địa chỉ: tầng 8, tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên