Nhân Viên Tiếp Nhận Cuộc Gọi Khách Hàng Mic
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/08/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận các cuộc gọi vào:
+ Tiếp nhận cuộc gọi báo tổn thất (hỏng hóc xe cộ, tài sản...)
Chuyển thông tin cho các Phòng, Trung tâm liên quan
+ Tiếp nhận cuộc gọi tư vấn
Khách hàng -> Nhân viên (tiếp nhận thông tin, tư vấn) -> Lưu thông tin -> Chuyển thông tin cho các phòng ban liên quan
+ Tiếp nhận cuộc gọi khiếu nại
Khách hàng -> Nhân viên (tiếp nhận thông tin) -> Lưu thông tin -> Chuyển bộ phận xử lý khiếu nại -> Khách hàng.
+ Tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ các thông tin liên quan MIC
Yêu cầu ứng viên
Nam/Nữ từ 21 – 32 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ hoà nhập
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6tr5+ Thưởng
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH + BHYT đầy đủ.
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.-
-Thời gian đầu được hỗ trợ ca hành chính
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hoà
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Tầm nhìn
Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.
Sứ mệnh
Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Chính sách chất lượng
Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:
* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên