Nhân Viên Tiền Lương - Phúc Lợi
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1.Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán thanh toán.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi, nâng – hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của công ty trình Trưởng phòng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
2. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định của Công ty.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
- Hưỡng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần).
- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.
3.Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Quyết toán thuế TNCN cho toàn công ty.
4.Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
5.Tham mưu, tư vấn và hỗ trợ cho cấp quản quản lý/đồng nghiệp về các mặt trong lĩnh vực phụ trách;
6.Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Nhân sự
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán thanh toán.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi, nâng – hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của công ty trình Trưởng phòng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
2. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định của Công ty.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
- Hưỡng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần).
- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.
3.Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Quyết toán thuế TNCN cho toàn công ty.
4.Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
5.Tham mưu, tư vấn và hỗ trợ cho cấp quản quản lý/đồng nghiệp về các mặt trong lĩnh vực phụ trách;
6.Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Nhân sự
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Quản trị nguồn Nhân lực, Tốt nghiệp Đại học Tài Chính - Kế Toán, Luật, Hành Chính.
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương.
3. Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.
4. Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng excel tốt.
5. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…): Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
6. Am hiểu luật lao động, luật BHXH…
Phạm vi thu nhập : 8-10 triệu
Dự kiến thời gian bắt đầu làm việc: 04/2019
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương.
3. Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.
4. Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng excel tốt.
5. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…): Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
6. Am hiểu luật lao động, luật BHXH…
Phạm vi thu nhập : 8-10 triệu
Dự kiến thời gian bắt đầu làm việc: 04/2019
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận. Thăng Long là một trong những công ty cung cấp sản phẩm bất động sản đa dạng và hàng đầu hiện nay. Hiện tại, Thăng Long đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch và văn phòng đại diện tại các thành phố trọng điểm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tiền Lương - Phúc Lợi trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tiền Lương - Phúc Lợi cách đây lúc 09/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
Địa chỉ: 178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên