Nhân Viên Tiền Lương

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 162 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bưu chính, Vận tải/Kho vận

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên;

- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, làm thêm giờ và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty;

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của công ty;

- Quyết toán thuế thu nhập cá nhân của người lao động;

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc;

- Đề xuất, tham gia xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của công ty;

- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác;

- Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý;

- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn : Cao đẳng/Đại học chính quy trở lên

- Trình độ chuyên môn : Ưu tiên cử nhân quản trị nguồn nhân lực/kinh tế/luật

- Giới tính : Ưu tiên nữ

- Độ tuổi tuyển dụng : 23 - 26

- Tính cách : Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến.

- Kinh nghiệm làm việc :

+  Có 1 năm kinh nghiệm/chấp nhận đào tạo mới ra trường

+ Am hiểu luật Lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN

- Kỹ năng :

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel

+ Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7.000.000đ – 10.000.000đ

- Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế;

- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;

- Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy
Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy
Lầu 7, Tòa Nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh ...Chi tiết

247 JSC là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần; 247 JSC mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tiền Lương trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy. Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tiền Lương cách đây lúc 15/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 7, Tòa Nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tiền Lương

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ