Nhân Viên Tích Hợp Hệ Thống - Tập Đoàn Viettel

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Điện tử viễn thông, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:4

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện sản xuất tại Tổ theo phân công của Tổ trưởng, chủ trì các nhóm công việc và làm chủ được các khâu chính trong quá trình sản xuất như: Tích hợp khối chức năng; Hiệu chỉnh chỉ tiêu, đo kiểm và thử nghiệm sản phẩm, sửa chữa các lỗi hỏng trong quá trình tạo sản phẩm tại Tổ;

 - Tham gia xây dựng quy trình, hướng dẫn công việc, hướng dẫn đo các sản phẩm sản xuất tại tổ;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổ trưởng giao.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam

- Tốt nghiệp Đại học loại TB khá trở lên chuyên ngành điện, điện tử và Điện tử viễn thông.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong Công ty sản xuất hàng đầu Việt nam với quy mô lớn (1.000 người); có bề dày lịch sử và văn hóa truyền thống với 2 lần được Đảng - Nhà nước phong tặng “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên và nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp cho bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Thông tin M1
Công ty Thông tin M1
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Công ty thông tin M1 là một trong các nhà sản xuất điện tử viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm công nghệ “made in Vietnam” có chất lượng cao và ...Chi tiết

Trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Công ty thông tin M1 là một trong các nhà sản xuất điện tử viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm công nghệ “made in Vietnam” có chất lượng cao và gần gũi nhất với nhu cầu của cuộc sống.

Hệ thống định vị từ xa do chúng tôi phát triển được tích hợp vào chính thiết bị do Công ty sản xuất tạo nên gói sản phẩm hoàn chỉnh cả phần cứng và phần mềm, cam kết mang đến cho khách hàng các thông tin định vị từ xa cập nhật, chính xác nhất có thể.

Chúng tôi hi vọng từng ngày,từng giờ góp được phần cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tích Hợp Hệ Thống - Tập Đoàn Viettel trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Thông tin M1. Công ty Thông tin M1 đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tích Hợp Hệ Thống - Tập Đoàn Viettel cách đây lúc 18/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Thông tin M1

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tích Hợp Hệ Thống - Tập Đoàn Viettel

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ