Nhân Viên Thương Vụ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Quảng Ngãi


Mô tả công việc

- Ghi nhận, chuyển các phản hồi của khách hàng xuất nhập khẩu và hãng tàu về giá cước, chất lượng dịch vụ đến Trưởng phòng nhằm xem xét, điều chỉnh biểu giá dịch vụ cho phù hợp.
- Hỗ trợ bộ phận Logistics tính toán giá cước các trường hợp đặc biệt (hàng siêu trường/ siêu trọng, khách hàng sản lượng lớn,....) & báo giá khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi thời hạn hợp đồng bán báo cáo trưởng phòng.
- Báo cáo theo dõi doanh thu bán hàng, và các báo cáo liên quan theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
- Đối chiếu với nhà cung cấp để xác nhận sản lượng và chi phí chính xác.
- Cập nhật thông tin hợp đồng, chi phí vào hệ thống quản lý mua sắm.
- Theo dõi, thống kê, phân tích nguyên nhân, đề xuất biện pháp khắc phục (nếu có) và báo cáo cho Trưởng phòng về việc thực hiện cắt giảm chi phí bất hợp lý trong hoạt động khai thác cảng hàng tháng.
- Thực hiện xây dựng và phân tích các báo cáo Thương Vụ, Báo cáo Doanh thu chi phí, Báo cáo quản trị rủi ro theo định kỳ
- Hỗ trợ cung cấp thông tin xây dựng đơn giá ca công nhân lái ủi, lái cẩu, lái nâng và xe đầu kéo để lên kế hoạch chi phí hàng năm cho công ty.
- Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ với các nhà cung cấp không thuôc phạm vi quản trị tập trung của tập đoàn và báo cáo Trưởng phòng.
- Quản lý, thương thảo và soạn thảo hợp đồng
- Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng, cải tiến quy trình làm việc của phòng nhằm nâng cao chất lượng & hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán.
- Tiếng anh: Toeic 500.
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu rõ quy trình công việc
- Nắm rõ hợp đồng với khách hàng và vendor.
- Kỹ năng thương thảo tốt, giao tiếp ứng xử với khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
- Kỹ năng sắp xếp công việc tốt
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 ( thứ 7 & CN nghĩ).

* QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận + phụ cấp.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHYT & BHXH), nghỉ phép năm, du lịch và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Luật lao động và quy định của định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHSK) chế độ du lịch hàng năm cùng gia đình …).
- Thưởng theo hiệu suất công việc và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận + phụ cấp
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT
CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT
Dung Quất - điểm trọng tâm của chiến lược phát triển kinh tế miền Trung được Chính phủ quy hoạch trở thành Khu Kinh tế Tổng hợp với liên hợp lọc hóa dầu đầu tiên của Việt Nam, khu công nghiệp nặng quy mô lớn và nhiều nhà máy thuộc ...Chi tiết
Dung Quất - điểm trọng tâm của chiến lược phát triển kinh tế miền Trung được Chính phủ quy hoạch trở thành Khu Kinh tế Tổng hợp với liên hợp lọc hóa dầu đầu tiên của Việt Nam, khu công nghiệp nặng quy mô lớn và nhiều nhà máy thuộc các lĩnh vực khác nhau. Nằm ngay trong vịnh Dung Quất, Cảng Quốc tế Gemadept Dung Quất là một cửa ngõ cho khu kinh tế Dung Quất và các tỉnh Miền Trung. Gemadept Dung Quất ở vị trí trung điểm của Việt Nam và được kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông quan trọng: Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc - Nam, tuyến đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, tuyến đường xuyên Á nối với Lào, Campuchia và Thái Lan,… Cảng Quốc tế Gemadept Dung Quất là đầu mối quan trọng để hàng hóa tại khu kinh tế Dung Quất và các vùng lân cận được vận chuyển đến và đi tới các miền trong cả nước và kết nối vào mạng lưới vận tải toàn cầu. Với hệ thống cầu tàu, kho bãi hậu phương được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu xếp dỡ, lưu kho bãi cho các loại hàng hóa và container. Bằng kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động và thế mạnh của Gemadept – Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khai thác cảng và logistics, Cảng Quốc tế Gemadept Dung Quất sẽ cung cấp những dịch vụ cảng và hậu cần tốt nhất, mang lại lợi ích tối đa cho các doanh nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thương Vụ trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Quảng Ngãi bởi CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT. CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thương Vụ cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CẢNG QUỐC TẾ GEMADEPT DUNG QUẤT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thương Vụ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ