Nhân Viên Thủ Tục Bất Động Sản
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Bất động sản
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc của Nhân viên thủ tục bất động sản tại Công ty làm Chủ đầu tư dự án
1. Thực hiện thủ tục bán hàng với khách hàng
- Hoàn thiện các thủ tục hồ sơ mua bán: Đơn đăng ký, đơn đề nghị, hợp đồng, phụ lục...
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh/ đại lý, báo cáo Đại diện VP Hưng Yên, kịp thời truyền tải thông tin cần thiết đến Ban lãnh đạo
- Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và mới và thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo và Đại diện VP Hưng Yên.
- Thiết lập, theo dõi và cập nhật danh sách khách hàng
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo
2. Hỗ trợ thông tin truyền thông:
- Tiếp nhận thông tin chính thống từ Đại diện VP Hưng Yên, từ BP Quản trị thông tin thuộc VP Hà Nội.
- Cung cấp thông tin ra bên ngoài bằng nguồn thông tin chính thống đã được nhận"
3. Hành chính văn phòng:
- Lập các văn bản, hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo và Đại diện VP Hưng Yên
- Theo dõi và thực hiện hàng ngày các công tác duy trì hoạt động văn phòng (máy móc, văn phòng phẩm, đồ dùng…)
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết về dự án cho Ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan khi tham gia buổi làm việc
4. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo và lãnh đạo trực tiếp"
1. Thực hiện thủ tục bán hàng với khách hàng
- Hoàn thiện các thủ tục hồ sơ mua bán: Đơn đăng ký, đơn đề nghị, hợp đồng, phụ lục...
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh/ đại lý, báo cáo Đại diện VP Hưng Yên, kịp thời truyền tải thông tin cần thiết đến Ban lãnh đạo
- Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ và mới và thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo và Đại diện VP Hưng Yên.
- Thiết lập, theo dõi và cập nhật danh sách khách hàng
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo
2. Hỗ trợ thông tin truyền thông:
- Tiếp nhận thông tin chính thống từ Đại diện VP Hưng Yên, từ BP Quản trị thông tin thuộc VP Hà Nội.
- Cung cấp thông tin ra bên ngoài bằng nguồn thông tin chính thống đã được nhận"
3. Hành chính văn phòng:
- Lập các văn bản, hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo và Đại diện VP Hưng Yên
- Theo dõi và thực hiện hàng ngày các công tác duy trì hoạt động văn phòng (máy móc, văn phòng phẩm, đồ dùng…)
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết về dự án cho Ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan khi tham gia buổi làm việc
4. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo và lãnh đạo trực tiếp"
Yêu cầu ứng viên
*Số lượng cần tuyển: 2
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm thực tế phù hợp với vị trí tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các Chủ đầu tư lĩnh vực Bất động sản
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán - Tài chính, Luật, Kinh tế…
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Tuổi từ 23 - 30
Yêu cầu khác: Có ít nhất 01 năm các vị trí tương đương,
Có thời gian công tác tại các chủ đầu tư, sàn giao dịch BĐS là một lợi thế
- Có kỹ năng lập và quản lý kế hoạch công việc, kế hoạch thời gian của cá nhân.
- Thành thạo trong kỹ năng lập văn bản (kế hoạch, báo cáo, đề xuất, tờ trình, giải trình), lập và quản lý biểu mẫu liên quan đến công việc
- Kiên trì, cẩn trọng, và chi tiết trong chuyên môn
- Chịu được áp lực công việc và gắn bó với nghề nghiệp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có đạo đức, trung thực, tin cậy và trách nhiệm với công việc, với doanh nghiệp và đồng nghiệp
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng lễ tết + du lịch/nghỉ mát theo chính sách công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thu nhập tương xứng với năng lực làm việc và thưởng cho những người đóng góp xuất sắc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo luật lao động Viet Nam
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Hồ sơ bao gồm:
- CV giới thiệu năng lực cá nhân
- Đơn xin việc viết tay (đánh máy nếu gửi hồ sơ trực tuyến)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng
- Giấy chứng nhận sức khoẻ bản gốc được cấp trong vòng 06 tháng trở lại
- CMND, Sổ hộ khẩu có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ về chuyên môn, nghiệp vụ hoặc đào tạo khác có công chứng;
- Bản sao các giấy tờ có liên quan đến quá trình làm việc trước đó (nếu có)
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: tiếng Việt
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/Trực tuyến
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Bộ phận Hành chính nhân sự
Địa chỉ liên hệ: Toà nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà nội
Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm thực tế phù hợp với vị trí tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các Chủ đầu tư lĩnh vực Bất động sản
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán - Tài chính, Luật, Kinh tế…
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Tuổi từ 23 - 30
Yêu cầu khác: Có ít nhất 01 năm các vị trí tương đương,
Có thời gian công tác tại các chủ đầu tư, sàn giao dịch BĐS là một lợi thế
- Có kỹ năng lập và quản lý kế hoạch công việc, kế hoạch thời gian của cá nhân.
- Thành thạo trong kỹ năng lập văn bản (kế hoạch, báo cáo, đề xuất, tờ trình, giải trình), lập và quản lý biểu mẫu liên quan đến công việc
- Kiên trì, cẩn trọng, và chi tiết trong chuyên môn
- Chịu được áp lực công việc và gắn bó với nghề nghiệp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có đạo đức, trung thực, tin cậy và trách nhiệm với công việc, với doanh nghiệp và đồng nghiệp
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng lễ tết + du lịch/nghỉ mát theo chính sách công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thu nhập tương xứng với năng lực làm việc và thưởng cho những người đóng góp xuất sắc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo luật lao động Viet Nam
- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Hồ sơ bao gồm:
- CV giới thiệu năng lực cá nhân
- Đơn xin việc viết tay (đánh máy nếu gửi hồ sơ trực tuyến)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng
- Giấy chứng nhận sức khoẻ bản gốc được cấp trong vòng 06 tháng trở lại
- CMND, Sổ hộ khẩu có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ về chuyên môn, nghiệp vụ hoặc đào tạo khác có công chứng;
- Bản sao các giấy tờ có liên quan đến quá trình làm việc trước đó (nếu có)
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: tiếng Việt
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/Trực tuyến
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: Bộ phận Hành chính nhân sự
Địa chỉ liên hệ: Toà nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng lễ tết + du lịch/nghỉ mát theo chính sách công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo luật lao động Viet Nam
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo luật lao động Viet Nam
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTIME HOLDINGS
Toà nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà nội
Người liên hệ: Ms Hà
Toà nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà nội
Người liên hệ: Ms Hà
Công ty cổ phần Viettime Holdings được thành lập từ tháng 2 năm 2000 trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH Tân Sáng. Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường bất động sản cùng nhiều tiềm năng lớn của Công ty, Viettime là Cty có ...Chi tiết
Công ty cổ phần Viettime Holdings được thành lập từ tháng 2 năm 2000 trên cơ sở chuyển đổi từ Công ty TNHH Tân Sáng. Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường bất động sản cùng nhiều tiềm năng lớn của Công ty, Viettime là Cty có sự phát triển mạnh và bền vững trong những năm vừa qua và những năm tới đây. Tính đến tháng 12 năm 2014, Viettime đã tiến hành đầu tư 7 dự án và xây dựng hoàn thành 2 dự án bất động sản thành công, thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý. Viettime Holdings sau 16 năm phát triển hiện có 5 công ty thành viên và 2 Công ty liên kết. Toàn bộ hệ thống này liên kết với nhau thành chuỗi giá trị và sức mạnh đóng góp vào sự phát triển bền vững của Viettime Holdings trong hiện tại và những năm tiếp theo. Địa chỉ: Toà nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà nội Website: www.viettimeholdings.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thủ Tục Bất Động Sản trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTIME HOLDINGS. CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTIME HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thủ Tục Bất Động Sản cách đây lúc 02/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTIME HOLDINGS
Địa chỉ: Toà nhà Viettime, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà nội
Quy mô: 25-99 nhân viên