Nhân Viên Thu Ngân

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 304 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình thanh toán.

- Tiếp nhận, lưu trữ thông tin khách hàng, làm thẻ khách hàng.

- Tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng ,phục vụ các yêu cầu từ khách hàng online và offline

- Kiểm kê hàng hóa nhập kho, xuất kho, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.

- Chịu trách nhiệm trưng bày đủ mẫu sản phẩm mới, xử lý sản phẩm mất tem, mác.

- Trực tiếp nhận và quản lý sản phẩm của khách hàng: hàng đặt cọc, đặt may, đổi trả, hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ, quản lý sửa đồ và chi phí sửa đồ.

- Phân công lịch tiếp khách hàng của sell, báo cáo doanh số của sell.

- Quản lý, kiểm soát vật dụng VPP, máy móc, dụng cụ của thu ngân.

- Trả lời comment Facebook, trình chiếu slie hình ảnh, mở nhạc.

- Bảo quản, lưu trữ chứng từ, hóa đơn, sổ sách, lập báo cáo doanh thu ca, phiếu thu chi.

- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

- Tôn trọng và chấp hành theo sự chỉ dẫn và điều phối công việc khác từ Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm.

- Thực hiện nghiệp vụ chính xác và đúng quy định.

- Khả năng tiếp thu nhanh, linh động trong công việc.

- Tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

- Ngoại hình chỉnh chu, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

- Có tinh thần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển chung của cơ sở.

- Hổ trợ đồng nghiệp trong công việc.

- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm bán hàng.

- Tôn trọng và nghiêm chỉnh chấp hành những quy định, đảm bảo chắc chắn những chuẩn mực cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.

– Thưởng theo doanh số cửa hàng, lương tháng 13.

– Phụ cấp cơm, xăng xe sau khi nhận việc.

– Các chế độ đãi ngộ:, du lịch, sinh nhật, các hoạt động sinh hoạt hằng tháng.

– Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên.

– Nghỉ phép theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM
0401931221

Công ty TNHH Thời trang LOLEM là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên về thiết kế nữ trẻ, ra đời vào ngày 10/4/2011 tại TP Đà Nẵng. Nhẹ nhàng, đơn giản, nữ tính, tinh tế và quyến rũ là hình mẫu thời trang mà LOLEM muốn thể hiện.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thu Ngân trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM. CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thu Ngân cách đây lúc 05/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LOLEM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 0401931221

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thu Ngân

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ