Nhân Viên Thu Mua – Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 387 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của các yêu cầu, kế hoạch cung cấp vật tư liên quan đến các mặt hàng than, hàng và các vật tư khác liên quan.
- Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán, trao đổi thông tin, hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại và chất lượng.
- Thực hiện/tập hợp tất cả các bước so sánh cho toàn bộ những tiêu chí của sản phẩm/dịch vụ cần mua trước khi trình duyệt chọn nhà cung cấp.
- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu
- Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp hiện tại.
- Là người trung gian trong việc truyền tải những thông tin qua lại giữa nội bộ công ty và NCC nước ngoài.
- Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả . . . nhằm tiết kiệm chi phí cho Công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng nhập khẩu: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở LC, thông báo hàng về kho, cảng theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất
- Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh)
- Tham gia đánh giá hiệu quả cung cấp, chất lượng của NCC nước ngoài theo quy trình và tiêu chí đánh giá của công ty.
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Xuất Nhập Khẩu, Kinh tế quốc tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tiếng Anh lưu loát nghe – nói – đọc – viết
- Các bằng cấp chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 3 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi, khiêm tốn.
- Quyết đoán, linh động trong giải quyết tình huống và sự cố.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13, các phụ cấp khác
- Hưởng các chế độ về Bảo hiểm theo quy định của Bộ Luật Lao động
- Nghỉ lễ theo các quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THAN TÂN PHÙ ĐỔNG
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THAN TÂN PHÙ ĐỔNG
348/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THAN TÂN PHÙ ĐỔNG cần tuyển dụng vị trí: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thu Mua – Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THAN TÂN PHÙ ĐỔNG. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THAN TÂN PHÙ ĐỔNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thu Mua – Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THAN TÂN PHÙ ĐỔNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 348/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thu Mua – Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ