Nhân viên thu mua
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Thu mua nguyên phụ liệu phục vụ cho sản xuất.
- Thu mua các vật tư, công cụ dụng cụ cho sản xuất
- Mua hàng theo quy trình công ty
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu
- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng
- Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng
- Đánh giá nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thu mua các vật tư, công cụ dụng cụ cho sản xuất
- Mua hàng theo quy trình công ty
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu
- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng
- Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng
- Đánh giá nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính
- Có kinh nghiệm mua sắm, cung ứng thiết bị, vật tư cho dự án.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với Hải quan, trong môi trường xuất nhập khẩu
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc chính xác, cẩn thận. thật thà.
- Làm việc lâu dài.
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt
- Có kinh nghiệm mua sắm, cung ứng thiết bị, vật tư cho dự án.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với Hải quan, trong môi trường xuất nhập khẩu
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc chính xác, cẩn thận. thật thà.
- Làm việc lâu dài.
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : Thỏa thuận
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được tăng lương theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong mọi trường chuyên nghiệp, cởi mở.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được tăng lương theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong mọi trường chuyên nghiệp, cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên lập CV (có thông tin và hình thẻ chân dung) và gửi về hộp thư điện tử: tuyendungnhansu.ddnt@gmail.com
Hoặc gửi về địa chỉ:
Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phước Long Nha Trang
16 Phước Long, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Hoặc gửi về địa chỉ:
Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phước Long Nha Trang
16 Phước Long, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang
Số 16, Đường Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: Mr. Thiên Khánh
Số 16, Đường Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: Mr. Thiên Khánh
Công ty Đẩu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên thu mua trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Khánh Hòa bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên thu mua cách đây lúc 31/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang
Địa chỉ: Số 16, Đường Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô: 50-100 nhân viên