Nhân Viên Thu Mua
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 73 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, lập kế hoạch và xử lý yêu cầu mua hàng từ các dự án
- Hỏi giá, đàm phán giá với nhà cung cấp
- Làm hợp đồng, thủ tục thanh toán và các chức năng khác có liên quan
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Quản lý hợp đồng cung cấp
- Phát triển mạng lưới nhà cung cấp
- Nghiên cứu và lựa chọn nhà cung cấp mới
- Đánh giá năng lực nhà cung cấp
- Báo cáo công việc
- Lập báo cáo tình trạng các đơn hàng, tình trạng làm việc với nhà cung cấp
- Quản lý kho, kiểm soát hàng tồn kho
- Lên kế hoạch mua hàng bổ sung
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá số lượng, chất lượng hàng hóa trong kho
- Kiểm tra việc tuân thủ các quy định xuất nhập, bảo quản hàng hóa dưới kho
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
- Hỏi giá, đàm phán giá với nhà cung cấp
- Làm hợp đồng, thủ tục thanh toán và các chức năng khác có liên quan
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Quản lý hợp đồng cung cấp
- Phát triển mạng lưới nhà cung cấp
- Nghiên cứu và lựa chọn nhà cung cấp mới
- Đánh giá năng lực nhà cung cấp
- Báo cáo công việc
- Lập báo cáo tình trạng các đơn hàng, tình trạng làm việc với nhà cung cấp
- Quản lý kho, kiểm soát hàng tồn kho
- Lên kế hoạch mua hàng bổ sung
- Tổ chức kiểm kê, đánh giá số lượng, chất lượng hàng hóa trong kho
- Kiểm tra việc tuân thủ các quy định xuất nhập, bảo quản hàng hóa dưới kho
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
1. Tìm nhà cung cấp, cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
2. Lấy giá, so sánh giá và chất lượng của nhà cung cấp/nhà thầu. Đề xuất chọn nhà thầu/ nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu dự án và qui định làm việc của công ty. Nếu cung cấp vật tư không đúng nội dung dự toán hoặc tự ý thay đổi chủng loại vật tư, hoặc tự động cung cấp vật tư phát sinh không được phê duyệt thì phải tự chịu trách nhiệm bồi thường đối với số vật tư đó .
3. Lên kế hoạch hoặc thực hiện theo kế hoạch cung cấp vật tư hoặc đặt hàng của dự án phụ trách
4. Đề xuất và làm các thủ tục mua hàng, đặt hàng/ hợp đồng với nhà cung cấp/ nhà thầu phục vụ cho công việc sản xuất và thi công tại công trình theo tài chính đã được duyệt và theo đúng qui định/ qui trình mua hàng của công ty.
5. Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật/ dự án triển khai công việc, theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp/ nhà thầu.
6. Theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc giao hàng của nhà thầu/ nhà cung cấp. Kiểm tra và xác nhận các chứng từ thanh toán mua vật tư/ đặt hàng đúng theo nội dung cam kết trong đơn đặt hàng/ hợp đồng. Có giải pháp xử lý đối với những trường hợp hàng giao về không đúng chất lượng hoặc số lượng…
7. Lập biên bản nhận hàng và kiểm tra chất lượng ,
8. Xử lý hoặc xin giải pháp xử lý đối với số hàng giao về nếu không đúng, đầy đủ về chất lượng và chủng loại .
9. Thực hiện các công việc mua hàng cho công ty theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Giám đốc.
10. Báo cáo công việc hàng tuần cho Trưởng bộ phận/ Tổng Giám đốc.
2. Lấy giá, so sánh giá và chất lượng của nhà cung cấp/nhà thầu. Đề xuất chọn nhà thầu/ nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu dự án và qui định làm việc của công ty. Nếu cung cấp vật tư không đúng nội dung dự toán hoặc tự ý thay đổi chủng loại vật tư, hoặc tự động cung cấp vật tư phát sinh không được phê duyệt thì phải tự chịu trách nhiệm bồi thường đối với số vật tư đó .
3. Lên kế hoạch hoặc thực hiện theo kế hoạch cung cấp vật tư hoặc đặt hàng của dự án phụ trách
4. Đề xuất và làm các thủ tục mua hàng, đặt hàng/ hợp đồng với nhà cung cấp/ nhà thầu phục vụ cho công việc sản xuất và thi công tại công trình theo tài chính đã được duyệt và theo đúng qui định/ qui trình mua hàng của công ty.
5. Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật/ dự án triển khai công việc, theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp/ nhà thầu.
6. Theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc giao hàng của nhà thầu/ nhà cung cấp. Kiểm tra và xác nhận các chứng từ thanh toán mua vật tư/ đặt hàng đúng theo nội dung cam kết trong đơn đặt hàng/ hợp đồng. Có giải pháp xử lý đối với những trường hợp hàng giao về không đúng chất lượng hoặc số lượng…
7. Lập biên bản nhận hàng và kiểm tra chất lượng ,
8. Xử lý hoặc xin giải pháp xử lý đối với số hàng giao về nếu không đúng, đầy đủ về chất lượng và chủng loại .
9. Thực hiện các công việc mua hàng cho công ty theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Giám đốc.
10. Báo cáo công việc hàng tuần cho Trưởng bộ phận/ Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-10 triệu
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT 2T
A6.20 Tầng 06 Block A, Tòa Nhà Sky Center, Số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Trang
A6.20 Tầng 06 Block A, Tòa Nhà Sky Center, Số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Trang
Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng 2T tiền thân là 2T Design Studio gồm các kiến trúc sư , kĩ sư sáng tạo và nhiệt huyết hoạt động từ năm 2010 . Công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế , thi công các ...Chi tiết
Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng 2T tiền thân là 2T Design Studio gồm các kiến trúc sư , kĩ sư sáng tạo và nhiệt huyết hoạt động từ năm 2010 . Công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế , thi công các công trình kiến trúc , nội thất , cảnh quan . 2T tự hào khi đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng . Với đội ngũ thiết kế và thi công có chuyên môn cao chúng tôi chú ý đến từng chi tiết trong việc thực hiện các dự án chuyên nghiệp . Chúng tôi tiếp cận các dự án theo một các riêng biệt để phù hợp với những đặc thù riêng và nhu cầu riêng của từng khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thu Mua trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT 2T. CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT 2T đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thu Mua cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT 2T
Địa chỉ: A6.20 Tầng 06 Block A, Tòa Nhà Sky Center, Số 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên