Nhân Viên Thu Mua - Cung Ứng (Procurement)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp
- Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty: giá tốt, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…;
- Trình hồ sơ của nhà cung cấp để quản lý nhà hàng hoặc cấp trên xem xét, phê duyệt;
- Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của công ty;
2. Khảo sát giá cả thị trường
- Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý;
- Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường;
3. Thực hiện các thủ tục mua hàng
- Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong công ty;
- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại mặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng;
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong công ty và xử lý các vấn đề phát sinh;
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán;
- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng…);
- Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp;
4. Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh.
- Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng;
- Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc;
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại;
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm thu mua mảng Event, F&B;
- Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro;
- Trung thực, nhanh nhẹn và có khả năng tổ chức tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Từ 15 - 17 Triệu;
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng Tết Âm lịch, thưởng lợi nhuận cuối năm;
- Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN;
- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn (công ty hỗ trợ 100% chi phí);
- Du Lịch, Teambuilding hằng năm, tham gia các Event, Party của Công ty;
- Phụ cấp: Cơm trưa, gửi xe,...;
- Gói chăm sóc sức khỏe;
- Review lương: 1 năm 1 lần;
Địa điểm làm việc: 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM
Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (nghỉ giữa trưa: 12h00-13h00) từ thứ 2 - thứ 6
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

27B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
CÔNG TY TNHH HIMCOM
Địa chỉ: 27B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Đang cập nhật