Nhân Viên Thu Mua - Cung Ứng (Procurement)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp

- Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty: giá tốt, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…;

- Trình hồ sơ của nhà cung cấp để quản lý nhà hàng hoặc cấp trên xem xét, phê duyệt;

- Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của công ty;

2. Khảo sát giá cả thị trường

- Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý;

- Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường;

3. Thực hiện các thủ tục mua hàng

- Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong công ty;

- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại mặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng;

- Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong công ty và xử lý các vấn đề phát sinh;

- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán;

- Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng…);

- Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp;

4. Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh.

- Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng;

- Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc;

5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại;

- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm thu mua mảng Event, F&B;

- Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt;

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;

- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro;

- Trung thực, nhanh nhẹn và có khả năng tổ chức tốt;

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Từ 15 - 17 Triệu;

- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng Tết Âm lịch, thưởng lợi nhuận cuối năm;

- Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN;

- Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn (công ty hỗ trợ 100% chi phí);

- Du Lịch, Teambuilding hằng năm, tham gia các Event, Party của Công ty;

- Phụ cấp: Cơm trưa, gửi xe,...;

- Gói chăm sóc sức khỏe;

- Review lương: 1 năm 1 lần;

Địa điểm làm việc: 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM 

Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (nghỉ giữa trưa: 12h00-13h00) từ thứ 2 - thứ 6

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HIMCOM
CÔNG TY TNHH HIMCOM
27B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự. HIMCOM, một thành ...Chi tiết
Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự. HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác. Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”. Do đó HIMCOM luôn kiến tạo văn hoá ứng xử đề cao tính nhân văn, và mỗi nhân viên đều được đối xử công bằng, tôn trọng, quan tâm và được tạo điều kiện để phát triển bản thân trên cả hai phương diện: chuyên môn và nhân cách Tiền thân của MIBS, HIMCOM là một chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp nhân sự. HIMCOM, một thành viên của Emmaus Group, được thành lập bởi những chuyên gia với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm tạo nên những giá trị khác biệt, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và đối tác. Với quan niệm: “Muốn kinh doanh tốt, phải có đạo đức tốt”, Công ty HIMCOM định hướng trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của ứng viên và khách hàng. Vì con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển và “chỉ có những con người chất lượng mới tạo nên sản phẩm dịch vụ chất lượng”. Do đó HIMCOM luôn kiến tạo văn hoá ứng xử đề cao tính nhân văn, và mỗi nhân viên đều được đối xử công bằng, tôn trọng, quan tâm và được tạo điều kiện để phát triển bản thân trên cả hai phương diện: chuyên môn và nhân cách Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thu Mua - Cung Ứng (Procurement) trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH HIMCOM. CÔNG TY TNHH HIMCOM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thu Mua - Cung Ứng (Procurement) cách đây lúc 07/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH HIMCOM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 27B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thu Mua - Cung Ứng (Procurement)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ