Nhân Viên Thủ Kho

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 295 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Thời trang

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa theo thông tin: Hóa đơn mua hàng; PO, Packing List từ Merchandiser
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì (gồm Vải vóc, các loại phụ liệu trong may mặc, phụ liệu đóng gói, tem nhãn…).
- Nhập xuất kho nguyên vật liệu, tạo mã hàng và quản lý nguyên vật liệu trong sổ kho
- Cung cấp mã Nguyên vật liệu, số lượng NVL xuất kho theo từng mã hàng sản xuất cho kế toán. Đảm bảo mã NVL đồng nhật với mã thành phẩm xuất bán.
- Quản lý tồn kho Nguyên vật liệu
- Đối chiếu số lượng Nguyên vật liệu với đối tác gia công
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường (rách, double tapes, ướt, móp) chụp hình ghi nhận các trường hợp bất thường, khui thùng kiểm tra hàng hóa bên trong thùng kiểm tra hư hỏng, ướt, rách v.v và lập biên bản trouble cùng xác nhận số lượng hư hỏng cùng đối tác vận chuyển và bảo vệ.
- Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, , theo chủng loại, theo mã hàng, quản lý hàng hóa, túi giấy, tem nhãn, phụ liệu.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói gửi cho đối tác gia công hoặc trả hàng nhà cung cấp.
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.
- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.

Yêu cầu ứng viên

- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm về vận hành kho.
- Nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng sắp xếp và ủi quần áo gọn gẽ để đóng gói sản phẩm.
- Chịu được cường độ áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm về các sản phẩm thời trang cao cấp là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá, đặc biệt là Excel.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ca làm việc dựa vào vận hành từng kho, khu vực và nhu cầu vận hành: 09:00 – 18:00
- Chấp hành các phân công công việc, chỉ đạo từ cấp trên.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc được phân công từ cấp trên vào cuối ngày, các trường hợp cần xử lý gấp phải báo cáo ngay đến cấp quản lý trực tiếp để nắm thông tin xử lý và sắp xếp công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn.
- Lương tháng 13.
- Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
- Được hỗ trợ tiền gửi xe.
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nơi làm việc: Kho tổng, 189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International
Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các mặt hàng thời trang cao cấp của các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như: Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ... Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thủ Kho trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International. Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thủ Kho cách đây lúc 25/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Maison Retail Management International

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: Quy mô nhân sự:Trên 300 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thủ Kho

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ