Nhân Viên Thủ Kho
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 318 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
1. Thực hiện thủ tục nhập xuất hàng hóa, vật tư, thành phẩm:
- Kiểm tra các chứng từ khi có yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện nhập và xuất hàng hóa khi có yêu cầu.
- Ghi và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Nhận các chứng từ giao hàng, xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất, nhập và tồn kho hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
2. Theo dõi hàng tồn kho
- Theo dõi số lượng hàng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa trong kho phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Đề xuất Ban giám đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu nếu có biến động về số lượng hàng hóa xuất, nhập.
- Báo cáo khi phát sinh sai lệch.
3. Thực hiện các thủ tục đặt hàng của kho
- Theo dõi quá trình nhập hàng
- Lập các phiếu yêu cầu mua hàng, đơn hàng nhập khẩu theo kế hoạch định kỳ.
- Làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng
- Thực hiện các công việc khác
4. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn 5S.
- Sắp xếp các loại hàng hóa tránh bị ước, đổ vỡ, hư hỏng
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa
- Dọn dẹp môi trường làm việc sạch sẽ, không gây hại và tối ưu đạt kết quả tốt dùng không gian.
5. Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
- Với các loại hàng hóa có thời gian sử dụng ngắn, mau hư thì phải quản lý theo nguyên tác nhập trước xuất trước FIFO.
- Làm theo tiêu chuẩn chất lượng, các thủ tục và quy định
6. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Tuyệt đối đảm bảo nguyên tắc PCCC trong kho
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- có 01 năm kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, đau ốm
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Có cơ hội thăng tiến phát triển, nâng cao kỹ năng chuyên môn, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

71/02/95 Nguyễn Bặc, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG PST
Địa chỉ: 71/02/95 Nguyễn Bặc, Phường 3, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên