Nhân Viên Thu Hồi Phí Khách Hàng Trễ Hạn Qua Điện Thoại
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm gọi cho khách hàng trễ hẹn để yêu cầu thanh toán cũng như gọi để nhắc nhở khách hàng thanh toán trước ngày đáo hạn.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng gian lận định kỳ của khách hàng với Trưởng nhóm
- Cập nhật tất cả trạng thái cuộc gọi và kết quả vào hệ thống.
- Ngay lập tức phát hiện các trường hợp gian lận và báo cáo với Trưởng nhóm để giải quyết kịp thời.
- Chuyển các trường hợp đặc biệt cho Trưởng nhóm để được tư vấn / hỗ trợ.
- Duy trì giao tiếp và có mối quan hệ tốt với khách hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu của công ty và mục tiêu của bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm giao.
Yêu cầu ứng viên
• Ưu tiên ứng viên Nữ hoặc ứng viên Nam có kinh nghiệm ( ngoại hình ưa nhìn )
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Tiếng Việt trôi chảy, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Giao tiếp tốt.
• Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ.
• Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
+ Thử việc nhân viên thực nhận từ : 8.000.000đ - 15.000.000đ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Thưởng thi đua vượt doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các khoá đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc từ ngân sách đào tạo của Công ty.
- Thử việc trong 02 tháng, nhân viên chính thức được tham gia BHXH và phép năm mỗi tháng 1 ngày phép.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Quận Tân Bình
Công Ty TNHH Largan Việt Nam hoạt động đa dạng các lĩnh vực như : Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn Khách Hàng,... Ở đâu có khách hàng ở đó có Largan.
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Largan Việt Nam
Địa chỉ: Quận Tân Bình
Quy mô: 25-99 nhân viên