Nhân Viên Thu Hồi Công Nợ Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Tuyên Quang


Mô tả công việc

- Nhận danh sách Khách hàng từ Trưởng nhóm và đến nhà khách hàng để kiểm tra, trao đổi và yêu cầu thanh toán;
- Chuyển khoản thanh toán thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ; hoặc trực tiếp hướng dẫn khách hàng đến đóng tiền tại các cửa hàng đối tác thu hộ (như Điện máy xanh, Thế giới di động, FPTShop,...);
- Quản lý và nộp sổ thanh toán (sổ hóa đơn) cho Bộ phận hỗ trợ vào cuối ngày;
- Sắp xếp thời gian làm việc hợp lý đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu công ty đề ra, lập báo cáo vào cuối ngày về tiến độ làm việc cho cấp quản lý trực tiếp tại khu vực;
- Tác phong chuyên nghiệp, thái độ giao tiếp chuẩn mực với khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên nam; Tốt nghiệp từ THPT (12/12) trở lên (yêu cầu nộp bằng công chứng trong vòng 6 tháng hoặc chụp ảnh bằng gốc trước khi nhận việc);
- Chỉ xét tuyển ứng viên trong độ tuổi từ 25 - 45 (sinh năm 1995 - 1975);
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý & xử lý tình huống.
- Kỹ năng thu thập và tổng hợp thông tin.
- Thông thạo địa bàn, khả năng di chuyển xa.
- Kinh nghiệm làm thu hồi nợ ngân hàng, làm việc ngoài thị trường (ngành hàng tiêu dùng nhanh, trình dược viên,..) là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập dao động 10 - 15 triệu đồng bao gồm Lương cứng cố định (khoảng hơn 7 triệu/ tháng - Lương cơ bản & Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa) + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng (thưởng không giới hạn theo kết quả làm việc thực tế);
- Ký HĐLĐ chính thức - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN từ 02 tháng thử việc đầu tiền; BH sức khỏe và BH tai nạn, thưởng lễ/ tết, lương tháng 13;
- Định kỳ đào tạo và nâng cao;
- Có nhiều cơ hội phát triển lên các cấp quản lý khu vực.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng
Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng
TT Bồng Sơn, Hoài Nhơn , Bình Định
Người liên hệ: Ms. Huyền Lưu
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thu Hồi Công Nợ Khách Hàng trong ngành Ngân hàng/ Tài chính được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng. Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thu Hồi Công Nợ Khách Hàng cách đây lúc 20/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: TT Bồng Sơn, Hoài Nhơn , Bình Định

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thu Hồi Công Nợ Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ