Nhân Viên Thiết Kế Vẽ 2D/3D (Nghỉ 2 Ngày Cuối Tuần, Lương Upto 14 Triệu)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thiết kế đồ họa

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lên ý tưởng,phác thảo nhanh đưa ra bản vẽ.

- Dựng file 3d theo ý tưởng được phá thảo hoặc theo yêu cầu của cấp trên hoặc khắc hàng. Trước khi phỏng vấn, ứng viên sẽ được yêu cầu làm 1 bài test kiểm tra trình độ.

- Các công việc khác được thảo luận khi phỏng vấn...

Yêu cầu ứng viên

Nam/Nữ, tuổi từ 24-40. Ngoại hình khá: Nam cao từ 1m65-1m75, nữ cao từ 1m58-1m65. Không nói ngọng, nói lắp, không phun xăm lông mày, môi.

Sử dụng thành thạo các phần mềm: Rhino, Matrix, Zbrush ( có thể vẽ tượng theo yêu cầu)

Có kinh nghiệm về vẽ mẫu trang sức

Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Kỹ năng sáng tạo thiết kế.

Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê công việc.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: 09 triệu - 14 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)

2. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.

3. Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Thưởng tháng lương thứ 13.

4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….

5. Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu
Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Bảo Tín Minh Châu là công ty VBĐQ uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động ...Chi tiết
Bảo Tín Minh Châu là công ty VBĐQ uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những giải thưởng đã đạt được, cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ Quý khách. Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL- IV GOLD ANALYSING UNIT bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Bảo Tín Minh Châu còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội với số tiền ủng hộ hàng tỷ đồng mỗi năm, cụ thể: tặng quà cho trẻ em mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ người nghèo, quỹ Tấm Lòng Vàng, tặng quà cho các trẻ em bị tật nguyền nhiễm Điôxin, tặng nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tài trợ các chương trình văn hoá nghệ thuật của các trường đại học, tặng tiền và quà trẻ em vùng cao… Những hoạt động từ thiện xã hội này đã góp phần động viên tinh thần, giảm bớt khó khăn cho các số phận kém may mắn, có thêm kinh phí cho các chương trình hoạt động thêm hiệu quả. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thiết Kế Vẽ 2D/3D (Nghỉ 2 Ngày Cuối Tuần, Lương Upto 14 Triệu) trong ngành Thiết kế đồ họa được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu. Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thiết Kế Vẽ 2D/3D (Nghỉ 2 Ngày Cuối Tuần, Lương Upto 14 Triệu) cách đây lúc 21/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thiết Kế Vẽ 2D/3D (Nghỉ 2 Ngày Cuối Tuần, Lương Upto 14 Triệu)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ